SUV mới của Kia vừa ‘lộ diện’ được trang bị công nghệ và tính năng gì?

authorHòa Lê 06:13 31/05/2019

(VietQ.vn) - Chiếc SUV mới của Kia có tên Kia Seltos vừa xuất hiện tại một buổi chụp hình ở Mỹ. Kia Seltos sẽ bán ra ở nhiều thị trường trên thế giới.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Kia Seltos xuất hiện tại một buổi chụp hình ở Mỹ, theo Autoblog. Xe SUV nhỏ nhất của Kia được cho là sở hữu thiết kế toàn cầu và sẽ bán ra ở nhiều thị trường trên thế giới.

SUV mới của Kia vừa ‘lộ diện’ được trang bị công nghệ và tính năng gì?

 Đèn pha và đèn hậu của Kia Seltos có nhiều chi tiết bắt mắt

Có vẻ như mẫu SUV mới này của Kia có kích cỡ nằm giữa Kia Soul và Kia Sportage. Chiếc xe vừa xuất hiện trên phố cũng hoàn toàn ăn khớp với hình ảnh phác hoạ mà Kia đã công bố. Theo đó, chiếc xe mang nhiều xu hướng thiết kế đương đại, như nóc xe màu đen hoặc màu sắc đối lập với thân xe, ốp bảo vệ gầm giả kim loại ở cản sốc và cửa sổ vuốt dốc lên ở phía sau.

Kia Seltos có nhiều đường gân và gờ nhất trong các thiết kế gần đây của Kia. Đèn pha và đèn hậu có nhiều chi tiết bắt mắt, nhưng đây có thể là phiên bản cao cấp và các chi tiết này có thể "biến mất" ở các phiên bản thấp hơn.

SUV mới của Kia vừa ‘lộ diện’ được trang bị công nghệ và tính năng gì?

 Kia Seltos sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 20/6

Hiện chưa rõ chi tiết nội thất. Trong cabin có thể là bảng điều khiển trải dài theo chiều ngang với màn hình cỡ lớn nằm giữa. Thiết kế có khả năng giống trên Kia Telluride và K900.

Dựa trên kích thước của Seltos, động cơ có thể là loại 2 lít và 1,6 lít tăng áp giống Kia Soul và Forte. Công suất đạt 147 mã lực và mô-men xoắn 179 Nm trên bản 2 lít, và 201 mã lực và 264 Nm của bản turbo.

Kết hợp với động cơ 2 lít có thể là hộp số CVT trong khi động cơ 1,6 lít đi kèm hộp số ly hợp kép. Hệ dẫn động 4 bánh là tùy chọn.

Kia Seltos sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 20/6. Ở thị trường này, đối thủ chính của mẫu SUV cỡ nhỏ là Hyundai Creta.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang