Suzuki Ciaz 2020 được niêm yết giá 529 triệu đồng có đủ sức cạnh tranh trên thị trường

authorĐỗ Thu Thoan 05:59 14/07/2020

(VietQ.vn) - Suzuki Ciaz 2020 mới đây đã được hé lộ tại thị trường Việt Nam với mức giá 529 triệu đồng. Mức giá này tăng khoảng 30 triệu đồng so với thế hệ cũ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dẫn thông tin báo Tổ Quốc đăng tải, Suzuki Ciaz 2020 mới đây đã được đưa về Việt Nam và chỉ chờ ngày ra mắt, giao xe.

Hiện các đại lý đã nhận đặt cọc mẫu xe này từ cách đây vài tháng, và đến nay, giá xe đã được tiết lộ là 529 triệu đồng. Đây là mức giá dự kiến và có thể điều chỉnh khi được Suzuki Việt Nam công bố.

suzuki-ciaz-2020-duoc-niem-yet-529-trieu-dong-co-du-suc-canh-tranh-tren-thi-truong

Giá bán Suzuki Ciaz 2020 được niêm yết trên website chính hãng tại Việt Nam. Ảnh: Suzuki Việt Nam

So với giá cũ 499 triệu đồng thì mức giá mới cao hơn 30 triệu đồng. Với mức giá này, Suzuki Ciaz 2020 sẽ rất khó để cạnh tranh với các đối thủ khác cùng phân khúc như Kia Soluto, Hyundai Accent, Toyota Vios hay Honda City, báo Thanh Niên thông tin.

Ở phiên bản 2020, mẫu sedan Suzuki Ciazchỉ có một số thay đổi nhẹ ở phần đầu xe do là phiên bản nâng cấp giữ vòng đời (facelift).

Theo đó Suzuki Ciaz 2020 chỉ nâng cấp một số chi tiết nhỏ như: lưới tản nhiệt làm mỏng hơn tràn sang 2 bên nối liền với cụm đèn chiếu sáng trước và có viền trang trí mạ crôm. Phía bên trong, những thanh nan mạ crôm thô dày ở phiên bản cũ được loại bỏ để chuyển sang nan mỏng dạng tầng và sơn đen. Thiết kế cụm đèn trước được giữ nguyên nhưng chuyển từ bóng halogen truyền thống sang bóng LED.

Đuôi xe có cụm đèn hậu cải tiến mang phong cách thiết kế khá giống với đối thủ Honda City. Trên cản sau mới còn có viền mạ crôm bao quanh đèn phản quang, tạo sự tương đồng với đầu xe nhưng cụm vành hợp kim 16 inch đa chấu của xe không có gì thay đổi so với trước đây.

suzuki-ciaz-2020-duoc-niem-yet-529-trieu-dong-co-du-suc-canh-tranh-tren-thi-truong
 
suzuki-ciaz-2020-duoc-niem-yet-529-trieu-dong-co-du-suc-canh-tranh-tren-thi-truong

 Suzuki Ciaz 2020 sắp trình làng thị trường Việt Nam. Ảnh: Suzuki Việt Nam

Nội thất bên trong Suzuki Ciaz 2020 gần như giữ nguyên so với bản cũ và chỉ được làm lại một số chi tiết nhỏ, như cụm đồng hồ mới bắt mắt và dễ nhìn hơn. Các tiện nghi bao gồm ghế bọc da, phím chỉnh âm lượng và đàm thoại trên tay lái, nút bấm khởi động máy, mở cửa không cần chìa khóa, điều hòa tự động, cửa gió điều hòa hàng ghế sau, màn hình giải trí cảm ứng 7 inch nhưng chưa rõ có hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto như xe ở thị trường Thái Lan hay không.

Theo báo Tổ Quốc, động cơ của Suzuki Ciaz 2020 không thay đổi, vẫn là loại dung tích 1,4 lít, 4 xy-lanh, công suất 91 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm, kết hợp số tự động 4 cấp.

Hệ thống an toàn của xe tương đối cơ bản, gồm: Hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA) và 2 túi khí. Mẫu xe này vẫn chưa có tính năng cân bằng điện tử, đang là tuỳ chọn tại một số thị trường.

Suzuki Ciaz vẫn tiếp tục được nhập khẩu. Đây cũng là điểm bất lợi hơn của mẫu xe này so với các đối thủ như Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City hay Kia Soluto trong năm nay, bởi xe lắp ráp trong nước đang được hưởng ưu đãi 50% trước bạ.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang