Suzuki Ciaz ‘sang chảnh’ vừa được chốt giá 580 triệu có gì hấp dẫn?

authorHòa Lê 13:51 20/10/2016

(VietQ.vn) - Suzuki Ciaz là mẫu xe thuộc phân khúc sedan hạng B được nhập khẩu từ Thái Lan. Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Ciaz vừa được chốt giá 580 triệu đồng.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Sau nhiều tin đồn, thông tin chính thức về chiếc sedan hạng B Suzuki Ciaz tại Việt Nam đã được hé lộ. Theo đó, chiếc xe mới của Suzuki sẽ xuất hiện tại gian hàng của thương hiệu này ở Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam sắp được tổ chức. Rất có thể, chiếc xe sẽ bán ra trong tháng 11.

Tham chiến ở phân khúc sedan hạng B, Ciaz sẽ phải đối mặt với những cái tên như Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny và Mazda2 sedan. Được biết, tại thị trường Việt Nam, chiếc ô tô “sang chảnh” này có giá bán là 580 triệu đồng.

Suzuki Ciaz ‘sang chảnh’ vừa được chốt giá 580 triệu có gì hấp dẫn?

Cận cảnh chiếc ô tô giá rẻ Suzuki Ciaz 

Ngoại thất

Suzuki Ciaz sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao (mm) tương ứng là 4.490 x 1.730 x 1.475 mm, dung tích khoang hành lý 565 lít. Xe có thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại giống với người anh em Swift.

Suzuki Ciaz có thiết kế đèn pha lớn, lưới tản nhiệt mạ crôm, hốc hút gió dưới lớn tích hợp đèn sương mù. Hai bên thân xe nổi bật với đường gân dập nổi, vành hợp kim 16 inch thiết kế thể thao.  Đuôi xe thiết kế hài hòa với thanh ngang tạo cảm giác mở rộng và cụm đèn hậu lớn. Cản sau có kích thước lớn, với hai hốc đèn giúp chiếc xe nhìn cân đối hơn từ phía sau.

Suzuki Ciaz ‘sang chảnh’ vừa được chốt giá 580 triệu có gì hấp dẫn?

 Suzuki Ciaz có thiết kế đèn pha lớn, lưới tản nhiệt mạ crôm

BMW, Audi và Toyota triệu hồi hàng loạt xe sang tại Việt Nam(VietQ.vn) - Hàng loạt xe sang gồm BMW triệu hồi 1.345 chiếc BMW 3-Series, còn Audi cũng triệu hồi 215 chiếc Q7 tại thị trường Việt Nam.

Nội thất

Nội thất xe được thiết kế theo phong cách đơn giản và thực dụng với nhiều chi tiết mang đến sự thoải mái cho người sử dụng như gác tay trung tâm hàng ghế trước và sau, ghế xe bọc da. Khoảng không gian trần xe và chỗ để chân thoải mái.

Các trang bị ở trong khoang láit gồm: Vô-lăng bọc da tích hợp các nút điều khiển; Hệ thống điều hòa tự động; Chìa khóa thông minh; Hệ thống khởi động xe bằng nút bấm không cần khóa; Camera lùi.

Suzuki Ciaz ‘sang chảnh’ vừa được chốt giá 580 triệu có gì hấp dẫn?

Nội thất "sang chảnh" của Suzuki Ciaz 

Bảng điều khiển trung tâm với màn hình 7 inch, hệ thống âm thanh DVD 6 loa; Kết nối Bluetooth và tương thích với các cổng USB, AUX.

Động cơ

Thông tin chính thức, tại Việt Nam, Suzuki Ciaz trang bị động cơ K14B VVT dung tích 1.4L. Khối động cơ cho công suất cực đại 68KW tại 6.000 vòng/phút và Mô-men xoắn cực đại 130 Nm t tại 4.000 vòng/phút.

Được biết, động cơ xăng này được tinh chỉnh tích hợp nắp xi lanh và đỉnh pít-tông mới đồng thời cho hiệu suất động lực và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhờ giảm ma sát trong mỗi bộ phận động cơ.

Suzuki Ciaz ‘sang chảnh’ vừa được chốt giá 580 triệu có gì hấp dẫn?
Vô lăng bọc da tích hợp các nút điều khiển của Suzuki Ciaz

Đi kèm với đó là hộp số tự động 4 cấp với tỷ số truyền động được tối ưu hóa đạt được sự cân bằng tốt nhất về hiệu suất cùng với cơ cấu sang số êm ái và chính xác.

Phân khúc sedan hạng B luôn là cuộc so kè khốc liệt trên thị trường xe trong nước giữa những tên tuổi đến từ Nhật Bản như Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny, Mazda2. Song với động cơ dưới 2.0 lít, tiết kiệm nhiên liệu, và mức giá 580 triệu đồng, chắc chắn Suzuki Ciaz sẽ  “làm nên chuyện” tại thị trường Việt Nam.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang