Suzuki sắp ra mắt xe tay ga thể thao mới 125cc tại Ấn Độ, cạnh tranh với Honda Grazia

authorĐỗ Thu Thoan 08:10 27/11/2017

(VietQ.vn) - Suzuki cho biết, hãng đang lên kế hoạch ra mắt chiếc xe tay ga thể thao mới 125cc trong 2 tháng tới. Sau khi ra mắt, mẫu xe sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Grazia của Honda.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo đó, mẫu xe rất có thể sẽ mang tên Suzuki Swish 2018. Trang tin BikeAdvice cho biết, chiếc xe tay ga sắp ra mắt sẽ sở hữu nhiều điểm tương đồng với chiếc Access 125 hiện tại. Tuy nhiên, thiết kế của xe sẽ có đôi chút khác biệt. Có vẻ như chiếc xe sắp ra mắt sẽ là chiếc Suzuki Swish 2018.

Chiếc scooter này sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới: sắc nét hơn, với những đường góc cạnh ở phần mặt nạ xe. Trong phiên bản này, Suzuki đã đặt đèn pha trên mặt nạ thay vì trên tay lái giống như ở phiên bản cũ.

suzuki-sap-ra-mat-xe-tay-ga-the-thao-moi-125cc-tai-an-do-canh-tranh-voi-honda-grazia

Suzuki sắp ra mắt xe tay ga thể thao mới 125cc tại Ấn Độ. Ảnh: Indianautosblog

Tất cả hệ thống chiếu sáng trên xe đều sử dụng LED. Đèn hậu và đèn báo phía sau đều được tích hợp gọn gàng vào thân xe. Yên sau được nâng lên và đi kèm với tay cầm, chỗ để chân.

Cụm đồng hồ hiển thị kĩ thuật số với nắp bình xăng đặt phía trước. Xe sử dụng phuộc trước và bộ giảm xóc kép ở phía sau. Phía trước là phanh đĩa trong khi đó là phanh trống ở phía sau.

suzuki-sap-ra-mat-xe-tay-ga-the-thao-moi-125cc-tai-an-do-canh-tranh-voi-honda-grazia
 
suzuki-sap-ra-mat-xe-tay-ga-the-thao-moi-125cc-tai-an-do-canh-tranh-voi-honda-grazia

Mẫu xe rất có thể sẽ mang tên Suzuki Swish 2018. Ảnh: Indianautosblog

Về khả năng vận hành, Suzuki không tiết lộ chi tiết kỹ thuật về động cơ cho chiếc xe tay ga này, nhưng rất có thể là một một khối động cơ có dung tích 125cc, đi kèm một hộp số CVT.

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng chiếc xe tay ga 125cc sắp tới không phải là chiếc Swish 2018 vừa ra mắt, mà là một mẫu xe hoàn toàn mới dành riêng cho Ấn Độ. Hiện đây mới chỉ là những dự đoán ban đầu, do đó câu trả lời chính xác nhất phải đợi tới ngày hãng ra mắt chính thức.

Chiêm ngưỡng Bugatti Chiron phiên bản 'Người dơi' được rao bán với giá 4 triệu USD(VietQ.vn) - Chiếc Bugatti Chiron có ngoại hình tương tự những chiếc xe Batmobile của "Người dơi" sẽ được đem đi đấu giá vào tháng 12 tới đây với mức giá dự kiến lên đến 4 triệu USD (tương đương 90,9 tỷ VNĐ).

Sau khi ra mắt, mẫu xe tay ga 125cc thể thao mới của Suzuki sẽ là đối thủ cạnh tranh với Honda Grazia – hiện đây là chiếc xe tay ga có dung tích 125cc duy nhất trong phân khúc này.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang