'Phát sốt' chiếc ô tô SUV siêu nhỏ của Suzuki giá dưới 160 triệu sắp trình làng

authorKhánh Hồng 06:26 02/10/2018

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô SUV mini Future S của Suzuki sắp được trình làng tại thị trường Ấn Độ, với giá chỉ dưới 160 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Với sự phổ biến ngày càng cao của những chiếc SUV ở Ấn Độ, các nhà sản xuất tại đây đã không ngừng phát triển các mẫu xe lấy cảm hứng từ SUV cho phân khúc xe hơi khác nhau trên thị trường. Nhà sản xuất Maruti Suzuki từng tạo ra "cơn sóng" khi trưng bày chiếc SUV khái niệm Future S tại Triển lãm ô tô 2018. Đó là chiếc SUV “siêu nhỏ” có chiều dài dưới bốn mét nhưng vẫn toát lên “thần thái” của một xe SUV thông thường.

Và đến nay, có thể xác nhận rằng phiên bản sản xuất của Future S dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2019.

suzuki-sap-trinh-lang-chiec-o-to-suv-sieu-nho-gia-chi-duoi-160-trieu-dong

 Chiếc SUV khái niệm Future S sắp ra mắt thị trường Ấn Độ.

Với chiều dài cơ sở tương tự như Ignis, Future S rõ ràng là chiếc SUV nhỏ gọn, giống như Vitara Brezza, nhằm tận dụng lợi thế về thuế được cung cấp cho những chiếc xe có chiều dài dưới bốn mét tại Ấn Độ. Tuy nhiên, Future S nhỏ hơn kích thước của Vitara Brezza và nhắm vào phân khúc thấp hơn, nơi nó sẽ có giá rẻ hơn một chiếc hatchback thông thường. Hiện tại, chiếc SUV duy nhất của Maruti có mặt trên thị trường là chiếc Vitara Brezza.

Dựa trên bản phác thảo, Future S sở hữu ngoại hình ấn tượng với chỗ ngồi cao và bánh xe lớn. Chiếc xe sẽ được phát triển dựa trên nền tảng HEARTECT. Đây cũng là nền tảng hiện có trên Baleno, Swift hoàn toàn mới và những chiếc xe Maruti khác.

Maruti dự kiến ​​ra mắt chiếc SUV siêu nhỏ với động cơ xăng duy nhất, có một động cơ xăng 1,2 lít và Maruti cũng có thể cung cấp hộp số truyền dẫn tự động (AMT).

Ô tô 7 chỗ Toyota Rush giá niêm yết 600 triệu ‘về tay’ gần 900 triệu, dân Việt choáng váng(VietQ.vn) - Giá niêm yết chỉ 668 triệu đồng, song giá lăn bánh về được đến tay khách hàng của Toyota Rush lại lên tới gần 900 triệu đồng, khiến dân Việt choáng váng.

Dòng xe Futurer S không thể thay thế bất kỳ chiếc xe nào trong dòng sản phẩm hiện có của Maruti và sẽ cùng tồn tại bên cạnh các mẫu xe như Celerio, Wagon R và Swift. Giá dự kiến cho chiếc SUV siêu nhỏ của Maruti có khả năng bắt đầu ở mức 5 Rupi (tương đương dưới 160 triệu đồng).

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang