Suzuki Satria F150 2021 ra mắt: Tem màu độc đáo, bứt tốc đỉnh cao

authorĐỗ Thu Thoan 06:00 20/01/2021

(VietQ.vn) - Công ty Suzuki mới đây đã cho ra mắt Satria F150 2021. Xe sở hữu màu tem độc đáo với khả năng vận hành mạnh mẽ và tăng tốc vượt trội. Xe được phân phối chính hãng với giá bán lẻ đề xuất là 51,990,000 VNĐ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mới đây, Suzuki Satria F150 2021 đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với 3 phiên bản tem màu độc đáo, nổi bật phong cách thể thao, trẻ trung gồm trắng – đỏ – đen, xanh – đen và đỏ mờ – đen.

Về ngoại hình, xe sở hữu những đường nét thiết kế thể thao mạnh mẽ cùng thân xe khí động học, được thừa hưởng DNA từ các dòng xe đua phân khối lớn của Suzuki. Với phiên bản mới 2021, Satria F150 được phối tem màu theo phong cách mới, hoàn thiện hơn dải màu trẻ trung, mang đến tổng thể đầy mới mẻ và nổi bật phong cách mạnh mẽ của người sử dụng.

suzuki-satria-f150-2021-ra-mat-tem-mau-doc-dao-but-toc-dinh-cao
 
suzuki-satria-f150-2021-ra-mat-tem-mau-doc-dao-but-toc-dinh-cao
 
suzuki-satria-f150-2021-ra-mat-tem-mau-doc-dao-but-toc-dinh-cao

 Suzuki Satria F150 2021 ra mắt tại Việt Nam. Ảnh: Suzuki

Về khả năng vận hành, Satria F150 phiên bản mới được hãng xe máy Nhật trang bị động cơ hiệu suất cao DOHC, 4 thì, 4 van, 6 cấp số, làm mát bằng dung dịch cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tăng tốc vượt trội, nhanh và mạnh nhất trong phân khúc.

Bên cạnh đó, Satria F150 2021 còn được trang bị công nghệ phun xăng điện tử tiến tiến (Fi) giúp tiết kiệm nhiên liệu kết hợp cùng hệ thống khởi động thông minh - Suzuki Easy Start System, mang đến cho khách hàng trải nghiệm lái xe tuyệt vời.

Tại Việt Nam, các sản phẩm Satria F150 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km, bảo trì miễn phí 7 lần trong 3 năm tùy điều kiện nào đến trước. Hiện Satria F150 2021 đã có mặt và được phân phối chính hãng thông qua các đại lý ủy nhiệm của Suzuki trên toàn quốc từ ngày 15/1/2021 với giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm VAT) là 51,990,000 VNĐ cho tất cả các phiên bản màu.

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Satria F150 2021 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter và Honda Winner X.

Về chất lượng xe, Suzuki từng là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam nhờ vào những siêu phẩm như Su Xipo, FX, Suzuki Viva... với thiết kế bền bỉ về động cơ tiết kiệm nhiên liệu tuy nhiên hiện nay các mẫu xe máy Suzuki không còn được ưa chuộng nhiều tại Việt Nam. Chính vì vậy, Suzuki Việt Nam đã liên tục có những đổi mới nhằm lấy lại thị trường đã mất từ 2 tay ông lớn Honda và Yamaha. Song tình hình vẫn không mấy khả quan khi chỉ có mỗi dòng xe côn tay và các mẫu phân khôi lớn có vẻ được giới trẻ Việt ưa thích.

Bên cạnh đó, các mẫu xe máy của thương hiệu này cũng vẫn gặp các vấn đề liên quan đến lỗi kỹ thuật và buộc phải triệu hồi để khắc phục.

Trước đó, Suzuki đã phải ra thông báo triệu hồi Raider 4.189 chiếc Raider FU150FI phân phối chính hãng và Satria F150 nhập khẩu tư nhân để kiểm tra thanh nối treo phuộc sau.

Các mẫu xe trong diện triệu hồi sẽ được kiểm tra thanh nối treo phuộc sau nằm trong cụm khung. Chi tiết này có thể bị bung ra do phát sinh lỗi trong quá trình hàn. Trong trường hợp xấu nhất, bình xăng có thể bị thủng do va chạm vào thanh nối treo phuộc sau và gây rò rỉ nhiên liệu.

Ngoài ra, khoảng 11.000 chiếc Satria F150 được lắp ráp và bán tại Indonesia cũng bị phát hiện lỗi tương tự. Nhiều xe trong số đó được phân phối qua các cửa hàng tư nhân tại Việt Nam, không qua đại lý chính hãng. Tuy nhiên, Công ty TNHH Việt Nam Suzuki (VISUCO) vẫn áp dụng chương trình kiểm tra, thay thế miễn phí như trên với những xe bị ảnh hưởng, để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang