Suzuki Swift 2017 giá siêu rẻ vừa 'lộ diện' có gì hay?

authorHòa Lê 15:01 20/12/2016

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô giá rẻ Suzuki Swift 2017 vừa được lộ diện những hình ảnh đầu tiên. Qua hình ảnh có thể thấy những thay đổi rõ rệt về mặt thiết kế.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Một số hình ảnh chụp lại brochure mẫu Suzuki Swift thế hệ mới sắp ra mắt ở Nhật Bản đem lại nhiều thông tin và diện mạo về chiếc xe mới. Qua hình ảnh có thể thấy Suzuki Swift 2017 dược thay đổi đáng kể về mặt thiết kế.

Suzuki Swift 2017 giá siêu rẻ vừa được lộ diện có gì hay?

Suzuki Swift 2017 thể thao và khí động học hơn.

Suzuki Swift thể thao và khí động học hơn. Đầu tiên và cụm đèn pha gọc gàng và ít cong hơn so với trước đây. Đồ họa chiếu sáng khả năng cao sẽ có dải đèn chiếu sáng ban ngày LED. Cản trước nối liền giữa 2 đèn sương mù khá đẹp mắt. Và lưới tản nhiệt lục giác, trong có chút âm hưởng của mẫu xe thể thao Jaguar F-Type.

Theo một số tin đồn, Suzuki Swift thế hệ mới sẽ được bổ sung màu sơn ngoại thất đỏ ánh kim như trên Mazda2 và dường như đây cũng chính là màu của chiếc xe trong bức ảnh.

Top 5 ô tô cũ dòng thể thao đa dụng ‘ngon bổ rẻ’ nhất hiện nay(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu ô tô cũ dòng thể thao đa dụng giá rẻ, chỉ dưới 500 triệu đồng; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ giá rẻ.

Như thông tin đã có, Suzuki Swift thế hệ mới được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ siêu nhẹ của Baleno, nên nó sẽ chỉ nặng từ 830-930 kg, tùy thuộc vào từng bản trang bị.

Điểm nhấn bên trong xe chính là những chi tiết nhỏ có màu tương phản với màu chủ đạo như đỏ trên bản Sport hay trắng trên bản thường. Cả 2 phiên bản đều sử dụng vô-lăng 3 chấu tích hợp một số phím chức năng hỗ trợ người lái, 3 nút xoay điều chỉnh âm lượng và điều hòa, phía trên là một màn hình cảm ứng nhỏ. Phía dưới cụm điều khiển này là một ổ cắm điện, ổ ắm USB kết nối AUX. Hiện tại vẫn chưa rõ không gian cabin xe liệu có rộng hơn phiên bản hiện tại hay không.

Suzuki Swift 2017 giá siêu rẻ vừa được lộ diện có gì hay?

Điểm nhấn bên trong Suzuki Swift 2017 chính là những chi tiết nhỏ có màu tương phản với màu chủ đạo 

Về động cơ, Suzuki Swift 2017 có thể được trang bị động cơ xăng Dualjet lấy khí tự nhiên 1.2 lít, cho công suất tối đa 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120 Nm. Bên cạnh đó còn có động cơ xăng tăng áp 1.0 lít với công suất tối đa 112 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm.

Tại Việt Nam, Suzuki hiện vẫn đang bán 3 phiên bản của dòng Swift, gồm bản tiêu chuẩn giá 569 triệu đồng, bản Swift phối 2 màu giá 575 triệu đồng và bản Swift RS giá 609 triệu đồng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang