Suzuki Swift 2020 sắp ra mắt thị trường có gì mới?

author 14:32 20/05/2020

(VietQ.vn) - Suzuki Swift 2020 phiên bản mới ngoài những đổi thay về thiết kế nội và ngoại thất còn được bổ sung thêm một số trang bị tiện nghi và an toàn.

Trong phiên bản nâng cấp, Suzuki Swift 2020 mang lại cho người dùng 02 tùy chọn mặt ca-lăng là tiêu chuẩn và thể thao. Cụ thể, phần lưới tản nhiệt dạng tổ ong của Suzuki Swift mới có các mắt kích cỡ lớn hơn đáng kể, thanh ngang chứa logo Suzuki được thu gọn lại mảnh hơn. Suzuki Swift 2020 vẫn duy trì hai lựa chọn thiết kế cản trước.

Trong đó, cản trước với đèn sương mù (phiên bản Việt Nam) được tạo hình bề thế và chia khối rõ ràng. Vành xe 5 chấu kép có thiết kế thay đổi đôi chút so với đời hiện tại. Khách hàng sẽ có hai lựa chọn: vành hợp kim một tông màu và vành hợp kim phay xước hai tông màu (phiên bản cao cấp hơn).

 Suzuki Swift phiên bản nâng cấp 2020.

Bên trong nội thất, thế hệ thứ 4 chỉ có một số thay đổi nhỏ trên bảng đồng hồ, trang bị ghế ngồi bọc nỉ với họa tiết mới. Trên bản cao cấp nhất có thêm lẫy chuyển số sau vô lăng và camera 360 độ.

Trang bị động cơ, hộp số cũng không có gì thay đổi, tất cả các phiên bản vẫn dùng động cơ 4 xy-lanh Dualjet 1.2L K12C với hai đầu phun nhiên liệu, cho công suất 90 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 118 Nm tại 4.400 vòng/phút. Ngoài ra còn có tuỳ chọn động cơ 3 xy-lanh Boosterjet 1.0L tăng áp K10C, cho công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm. Các động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu sau.

Các phiên bản hybrid vẫn dùng động cơ K12C nhưng có thêm mô-tơ điện đồng bộ cỡ nhỏ (3 mã lực, 50 Nm) đóng vai trò là máy phát điện tích hợp (ISG). Hệ thống này nối với bộ pin lithium-ion độc lập, hỗ trợ khi xe tăng tốc và tái tạo năng lượng khi xe giảm tốc. Hệ thống dẫn động 4 bánh chỉ có ở các bản hybrid.

Nội thất bên trong xe.

Trang bị tiện nghi và an toàn trên phiên bản Việt Nam chỉ dừng ở mức cơ bản, với các hệ thống ABS/EBD/BA, phiên bản GLX có thêm tính năng ga tự động Cruise Control. Tại Việt Nam, Suzuki Swift hiện đang được phân phối với 2 phiên bản là GL và GLX, giá bán lần lượt tương ứng 495 và 547 triệu đồng. 

Bảo Linh

Thủ tướng đồng ý giảm 50% phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước(VietQ.vn) - Thủ tướng Chính phủ đồng ý giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất hoặc lắp ráp trong nước đến hết năm 2020 nhằm kích thích tiêu dùng trong nước.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang