Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen tại nhà riêng

author 08:17 19/02/2016

(VietQ.vn) - Sau khi dập lửa xong, người dân vô cùng hoảng hốt phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen tại nhà riêng của mình.

Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng 15h chiều 18/2, trên địa bàn xã Hùng Lô, (TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ). Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Q. (SN 1976) có vợ và một con nhỏ 4 tuổi.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, khoảng thời gian này họ phát hiện nhà anh Q. khói nghi ngút, kèm theo tiếng nổ lớn. Sau đó ngọn lửa bốc cao bùng cháy từ giữa gian nhà lan lên nóc.

Phát hiện nhà hàng xóm bốc cháy người dân đã hô hoán nhau dùng nước dập lửa. Khi ngọn lửa được dập tắt, nhiều người tá hỏa phát hiện thi người cháy đen trong đống đổ nát trong ngôi nhà của chính mình.

Ngôi nhà phát hiện thi thể người đàn ông cháy đenNgôi nhà phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen

Sự việc nhanh chóng được người dân báo cáo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo lực lượng chức năng kịp thời có mặt phong tỏa hiện trường, bước đầu điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường vụ cháy là căn nhà cấp 4. Nơi phát hiện thi thể nạn nhân là gian nhà ngoài.

Theo hàng xóm của nạn nhân, thời điểm xảy ra sự việc vợ anh Q. đi làm tại công ty, con trai được gửi ở nhà ông bà nội. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vương Lâm


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang