Tác dụng trị bệnh không ngờ của 'chuyện ấy'

author 14:55 06/08/2015

(VietQ.vn) - Một cuộc yêu mỹ mãn không chỉ khiến cơ thể, tâm trạng con người thoải mái, mà còn mang lại rất nhiều lợi ích bất ngờ.

Gần đây, trong cuốn sách mới "Tại sao đàn ông thích tình dục, phụ nữ cần tình yêu" của chuyên gia người Mỹ Barbara Pease đã chỉ ra, tình dục là thứ "thuốc vạn năng" thần kỳ có thể giúp con người ngăn ngừa nhiều loại bệnh, cơ thể khỏe mạnh. Dưới đây là những lý do chủ yếu khiến "chuyện ấy" trở thành phương thuốc tốt.

Tác dụng trị bệnh không ngờ của 'chuyện ấy'

Chuyện ấy có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe

Chống dị ứng

"Chuyện ấy" là một loại thuốc chống Histamine tự nhiên, có thể giúp giảm nghẹt mũi và dị ứng phấn hoa. Bên cạnh đó còn giảm tỷ lệ mắc hen suyễn một cách hữu hiệu.

Điều trị viêm da

Mồ hôi tiết ra khi làm "chuyện ấy" có thể làm sạch lỗ chân lông, nâng cao nhiệt độ cho bề mặt da, giúp phục hồi nhanh chóng các bệnh về da như viêm da, phát ban, mụn ẩn...

Tiêu trừ trầm cảm

Khi quan hệ, đại não sẽ tiết ra một lượng lớn endorphin. Vật chất này giúp con người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Đại học California Mỹ nghiên cứu cho biết, sau khi đạt đến cao trào trong một lần quan hệ, 85% người mắc chứng trầm cảm nhẹ sẽ thuyên giảm bệnh. Vì vậy, khi tinh thần mệt mỏi, "chuyện ấy" sẽ tốt hơn bất cứ loại thuốc nào.

Giảm béo hữu hiệu

Tình dục vừa giúp con người được hưởng khoái cảm, vừa có tác dụng tiêu mỡ, hiệu quả còn tốt hơn các loại thuốc giảm béo khác. Những tư thế yêu khác nhau còn có thể kéo căng mỗi cơ thịt, hiệu quả vận động tốt ngang với bơi lội, chạy bộ.

Tác dụng trị bệnh không ngờ của 'chuyện ấy'

Chuyện ấy có tác dụng tốt hơn bất cứ loại thuốc nào

Giúp ngủ ngon

Đối với nam giới, một lần quan hệ lên đển đỉnh từ 5 - 10 giây tương đương với việc họ uống diazepam 2 -3 mg, giúp họ nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Đối với nữ giới, 10 lần quan hệ sẽ giúp họ giảm tần suất mất ngủ.

Giảm đau đầu

"Chuyện ấy" sẽ giúp giải phóng tâm trạng căng thẳng, từ đó cũng giảm triệu chứng đau đầu một cách hiệu quả.

Xương cốt khỏe mạnh

Quan hệ có quy luật sẽ gia tăng sự bài tiết hoocmon giới tính. Hoocmon giới tính lại có tác dụng làm xương cốt khỏe mạnh, giảm nguy cơ viêm khớp.

Chống sâu răng

Khi hôn sẽ bài tiết một lượng lớn nước bọt, giúp làm sạch răng miệng, giảm những vật chất chua dẫn đến sâu răng.

Bảo vệ tim

Làm "chuyện ấy" đều đặn sẽ làm giảm một nửa nguy cơ mắc bệnh tim và trúng gió. Nhưng người già, người bệnh tim nên tránh quan hệ mạnh.

Thần dược cho tình yêu

Tình dục giúp tình yêu của con người thêm mặn nồng, gắn bó, mang lại cuộc sống gia đình hạnh phúc thêm ấm áp.

Hân Hân

 

                                                          

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang