Tác giả Phạm Tuấn Sơn dùng khinh kí cầu rải tiền trong lễ ra mắt sách là ai?

author 09:11 17/06/2017

(VietQ.vn) - Hôm qua (16/6) tại tại sân vận động Tự Do (TP.Huế), tác giả Phạm Tuấn Sơn đã có buổi ra mắt cuốn sách Dám làm giàu. Đây là buổi ra mắt sách đặc biệt, bởi lần đầu tiên tại Việt Nam buổi lễ được diễn ra trên khinh khí cầu.

Muốn trở thành người Việt thứ 2 bay vào vũ trụ 

Theo thông tin trên báo Thể thao Văn hóa tác giả sách – doanh nhân Phạm Tuấn Sơn sinh năm 1981, Chủ tịch HĐQT và sáng lập Công ty cổ phần Babylons, anh còn là diễn giả giáo dục về tài chính. Phạm Tuấn Sơn và Babylons đã mời nhiều diễn giả là những doanh nhân thành đạt diễn thuyết tại Việt Nam và một số nước.

Tác giả sách – doanh nhân Phạm Tuấn Sơn

Tác giả sách – doanh nhân Phạm Tuấn Sơn (đứng giữa) - Ảnh báo Thể thao Văn hóa.

Tác giả, doanh nhân Phạm Tuấn Sơn xuất thân từ gia đình "không hoàn hảo về tài chính". Anh làm giàu và muốn trở thành người rất giàu trong thời gian tới. Trước khi ra mắt sách trên khinh khí cầu, Phạm Tuấn Sơn đã đăng ký được bay lên vũ trụ. Phạm Tuấn Sơn cho biết: “Tôi đã đăng ký ở Mỹ và mong sẽ làm người Việt thứ 2 bay lên vũ trụ sau Phạm Tuân”.

Được biết, số tiền để trở thành người Việt thứ 2 bay lên vũ trụ mà Phạm Tuấn Sơn phải bỏ ra là hơn 5 tỷ đồng.

Phạm Tuấn Sơn gây chú ý khi hôm qua, ngày 16/6, trong buổi ra mắt sách "Dám làm giàu" của mình, doanh nhân này đã đứng trên kinh khí cầu và thả "mưa" tiền xuống sân vận động Tự Do ở Huế.

Theo thông tin từ Buổi lễ ra mắt sách, cuốn sách Dám làm giàu của doanh nhân Phạm Tuấn Sơn đã in hơn 10 ngàn bản. Trong cuốn sách Dám làm giàu (NXB Tổng hợp TP.HCM và First News ấn hành) của doanh nhân Phạm Tuấn Sơn, nhằm khẳng định: Chỉ cần có khát khao, có mục tiêu rõ ràng và ham học hỏi, bạn sẽ đạt được tự do tài chính và xa hơn là trở nên giàu có bền vững.

Xin lỗi cơ quan chức năng và  công chúng

Một ngày sau vụ "mưa tiền" từ khinh khí cầu diễn ra ở sân vận động Tự Do, TP Huế (Thừa Thiên - Huế), ông Phạm Tuấn Sơn, tác giả cuốn sách "Dám làm giàu" gây bức xúc dư luận, đã có văn bản xin lỗi dư luận.

Ông Phạm Tuấn Sơn.

Trong thư, ông Phạm Tuấn Sơn thừa nhận: "Là tác giả, đồng thời cũng người phát kiến ý tưởng trên, tôi chân thành xin lỗi các cơ quan chức năng và công chúng vì sự việc đáng tiếc nói trên".

Theo tác giả cuốn "Dám làm giàu", ông rất tiếc vì ban đầu chỉ muốn tạo một hoạt động với quy mô nhỏ, truyền tải thông điệp ý nghĩa từ cuốn sách, muốn mang lại giá trị cho mọi người từ những kiến thức và kinh nghiệm trong cuốn sách nhưng cuối cùng lại tạo thành một hình ảnh tiêu cực, ảnh hưởng đến nhiều người, đặc biệt là người dân Huế.

Hoàng Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang