Tắc nghẽn giao thông vì 'mưa tiền' ào ạt trút xuống

author 14:58 25/02/2015

(VietQ.vn) - Sự việc xảy ra ở khu vực Jumeirah (Dubai, UAE), ước tính có hàng ngàn tờ tiền mệnh giá 500 Dirham đã bay xuống đường. Các nhân chứng khẳng định cơn "mưa tiền" kéo dài trong vài phút, nhưng không ai biết tiền xuất phát từ đâu.

Theo tin tức mới nhất từ VOV, một video được tung lên mạng hôm 23/2 quay cảnh người dân Dubai, UAE đổ xô ra đường nhặt tiền khiến đường phố tắc nghẽn. Nhiều tài xế nhặt được cả nắm tiền, phần lớn người dân vô cùng kinh ngạc vì điều này. Cho tới thời điểm hiện tại, giới chức Dubai chưa có lời giải thích nào về sự việc này

Hàng ngàn tờ tiền mệnh giá 500 Dirham UAE đã rơi lả tả như mưa trên đường phố Jumeirah, Dubai. Một người dân nói với báo chí: “Mưa tiền trong vài phút nhưng đã làm giao thông hỗn loạn hàng giờ đồng hồ, mọi người rời khỏi ô tô và đều không tin vào mắt mình. Đây không phải là hiện tượng có thể nhìn thấy hàng ngày”.

Giao thông tắc nghẽn vì người dân đổ xô ra đường nhặt tiền

Giao thông tắc nghẽn vì người dân đổ xô ra đường nhặt tiền. Ảnh: Dailymail

Một người dân địa phương kể vợ ông đã mở cửa kính xe để quay cảnh người ta đổ xô lượm tiền, trong khi các tài xế khác phải vất vả lái xe để tránh những người lượm tiền. "'Đó là một cơn mưa tiền. Có rất nhiều tờ 500 AED. Số tiền rất lớn", ông nói.

Cho đến nay chính quyền địa phương vẫn chưa đưa ra lời giải thích về cơn "mưa tiền", nhưng một số nguồn tin nói 2 nhân viên ngân hàng đang nạp tiền vào máy ATM thì gió mạnh nổi lên khiến tiền bay khắp nơi, theo thông tin từ báo Tuổi trẻ. 

Thái Hà


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang