TP.HCM: Cuộn thép chục tấn lăn trúng, làm sụt một phần nhà

author 15:40 13/05/2015

(VietQ.vn) - Tai nạn bất ngờ khiến 1 mảng tường sau nhà sụp xuống sau khi bị một cuộn thép nặng hàng chục tấn lăn vào, toàn bộ nhà tắm ở tầng 1 và tầng 2 đổ sập.

Theo tin tức trên báo Dân trí, tối ngày 12/5, 2 xe nâng hàng Cảng Tân Thuận gây tai nạn húc sập một mảng tường sau nhà số 63/42 đường Lưu Trọng Lư (phường Tân Thuận Đông, quận 7, TPHCM).

Bà Phạm Thị Thanh Hiền (55 tuổi, chủ hộ) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại, vào khoảng 18h20 ngày 12/5, bà cùng 2 người thân trong gia đình đang ngồi ăn cơm trong căn nhà 2 tầng thì nghe liên tiếp tiếng "rắc, rắc" phía sau, căn nhà rung chuyển mạnh. chạy ra kiểm tra thì phát hiện 2 chiếc xe nâng hàng của Cảng Tân Thuận đang nâng những cuộc thép nặng hàng chục tấn, húc sập một mảng tường phía sau nhà.

Tai nạn vỡ tường nhà do bị một cuộn thép nặng chục tấn lăn vào nhà

Tai nạn vỡ tường nhà do bị một cuộn thép nặng chục tấn lăn vào nhà. Ảnh VnExpress

Ngay khi phát hiện sự việc, con trai của bà Hiền đã trèo lên mái nhà cảnh báo cho lái xe nâng dừng lại. Tại hiện trường, một phần tường nhà phía sau của bà Hiền (giáp với Cảng Tân Thuận) bị nứt toác, đổ sập. Toàn bộ nhà tắm ở tầng 1 và tầng 2 bị đổ sập, hư hỏng, không sử dụng được. Ngay khi xảy ra sự việc, công an phường Tân Thuận Đông, quận 7 cũng đã có mặt để ghi nhận vụ việc.

Sáng 13/5, làm việc với gia đình bà Hiền, đại diện Cảng Tân Thuận cho biết xe nâng trong cảng di dời các cuộn thép thì một cuộn bị lăn, va trúng tường nhà bà Hiền. Họ hứa sẽ cho công nhân khắc phục sự cố này.


Phương Khanh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang