Hơn 2 tiếng mò xác cô gái mình trần chết đuối sau chầu nhậu bí tỉ ven sông

author 05:43 11/05/2016

(VietQ.vn) - Sau chầu nhậu, cô gái 29 tuổi cùng nhóm bạn xuống sông Cầu Ngang để tắm nhưng không biết bơi nên dẫn tới tai nạn chết đuối thương tâm.

Theoo những tin tức mới nhất trên báo Công An TPHCM, đến 18h ngày 10/5, thi thể chị Lê Thị Phương Trang (SN 1987, ngụ TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) được lực lượng chức năng đưa khỏi hiện trường vụ tai nạn chết đuối trên sông Cầu Ngang để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường vụ tai nạn chết đuối trên sông Cầu Ngang, Bình Dương chiều ngày 10/5

Hiện trường vụ tai nạn chết đuối trên sông Cầu Ngang, Bình Dương chiều ngày 10/5. Ảnh Dân Trí

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn đuối nước được phát hiện vào khoảng 15h30 cùng ngày. Khi đó, chị Trang cùng 3 người bạn của mình (2 nam và 1 nữ) ngồi nhậu cạnh bờ sông Cầu Ngang, P.Hưng Thọ, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Trong quá trình nhậu, chị Trang và nhóm nảy sinh ý định xuống sông để tắm.

Do không biết bơi, khi xuống nước chị Trang bị cuốn ra giữa dòng rồi chìm xuống. Bạn đi cùng phát hiện bơi ra cứu nhưng không kịp. Thi thể nạn nhân vụ tai nạn chết đuối sau đó được đưa lên bờ trong tình trạng đơ cứng, phần trên cơ thể không mặc áo, phía dưới mặc một chiếc quần đùi.

Đồ ăn nhậu còn sót lại bên bờ sông Cầu Ngang sau vụ tai nạn đuối nước

Đồ ăn nhậu còn sót lại bên bờ sông Cầu Ngang sau vụ tai nạn đuối nước. Ảnh Dân Trí

Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Ba người cùng nhậu với chị Trang cũng được đưa về phường để lấy lời khai. Hiện vụ tai nạn chết đuối đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Trước đó vào ngày 9/5, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã tìm vớt được thi thể anh Nguyễn Ngọc Kiên Nhẫn (30 tuổi, ngụ xã Phú Lộc, H.Tân Phú, Đồng Nai), người bị nước cuốn trôi khi đi tắm sông Ba Lai (Bến Tre) vào chiều 8/5.

Trước đó ở Bến Tre cũng xảy ra một vụ tai nạn chết đuối thương tâm do đi bơi sau khi nhậu say

Trước đó ở Bến Tre cũng xảy ra một vụ tai nạn chết đuối thương tâm do đi bơi sau khi nhậu say. Ảnh Thanh Niên

Thông tin ban đầu trên báo Thanh Niên cho hay, sáng 8/5 anh Nhẫn đến nhà một người bạn ở ấp Phước Xuân (xã An Khánh, Châu Thành, Bến Tre). Tại đây, anh Nhẫn có tham gia nhậu cùng với một nhóm bạn. Nhậu xong, vào lúc 14h cùng ngày 8/5, cả nhóm rủ nhau ra khúc sông Ba Lai thuộc ấp Phước Xuân để tắm. Do bất cẩn, anh Nhẫn bị nước cuốn trôi.

Nhóm bạn anh Nhẫn đã cố bơi ra để cứu bạn mình, nhưng do nước chảy siết và sông khá rộng (khoảng 20 m) nên anh Nhẫn đã bị nước cuốn mất tích. Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ Công an tỉnh Bến Tre đã đến hiện trường phối hợp cùng công an địa phương và người dân tổ chức tìm kiếm anh Nhẫn. Đến 18h cùng ngày, thi thể nạn nhân vụ tai nạn chết đuối được tìm thấy và được bàn giao cho gia đình mang về mai táng.

>> Mỹ đưa tàu tên lửa áp sát Đá Chữ Thập trên Biển Đông, Trung Quốc nói gì?

Lan Anh (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang