Nghẹn ngào cảnh cha đau đớn hôn con gái 4 tuổi bị đuối nước lần cuối

author 10:59 10/08/2016

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn chết đuối thương tâm ở TPHCM đã cướp đi sinh mạng của một bé gái 4 tuổi, đã lại nỗi đau xót khôn nguôi với gia đình nạn nhân.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, tối 9/8, cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Thủ Đức, TPHCM đã ghi lời khai của nhân viên, lực lượng cứu hộ làm việc tại hồ bơi trong khuôn viên Trung tâm Thể dục Thể thao (TDTT) quận Thủ Đức (đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức), nơi xảy ra vụ tai nạn chết đuối khiến bé Nguyễn Lê H. V. (SN 2012, ngụ phường Linh Đông, quận Thủ Đức) tử vong.

Tai nạn chết đuối đã cướp đi sinh mạng của bé V. bất chấp sự nỗ lực của các y bác sĩ

Tai nạn chết đuối đã cướp đi sinh mạng của bé V. bất chấp sự nỗ lực của các y bác sĩ. Ảnh Dân Trí

Trước đó chiều cùng ngày, bé V. được mẹ dẫn đến hồ bơi nói trên để cho anh trai của bé học bơi. Một lúc sau, người mẹ hoảng hốt khi không thấy con gái của mình đâu nên hô hoán mọi người đi tìm. Lực lượng cứu hộ lặn tìm thì phát hiện bé V. đã chìm sâu dưới đáy hồ dành cho người lớn.

Ngay lập tức các nhân viên đã tiến hành sơ cứu, đồng thời gọi Trung tâm cứu thương 115 nhanh chóng chuyển bé về Bệnh viện quận Thủ Đức. Tuy nhiên sau hơn 2 tiếng đồng hồ được cứu chữa, cháu bé bị đuối nước vẫn không qua khỏi.

Hay tin bé V. qua đời vì tai nạn chết đuối, nhiều người thân của bé gái 4 tuổi đã gào khóc thảm thiết và ngã quỵ trong nỗi đau tột cùng. Ban giám đốc Trung tâm TDTT quận Thủ Đức cũng đã có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi, động viên thân nhân cháu bé bị chết đuối.

Người cha của bé gái chết đuối đau đớn hôn con lần cuối khiến ai chứng kiến cũng nghẹn ngào

Người cha của bé gái chết đuối đau đớn hôn con lần cuối khiến ai chứng kiến cũng nghẹn ngào. Ảnh Dân Trí

Đáng chú ý, thời gian gần đây liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn chết đuối ở trẻ em rất thương tâm trên địa bàn nhiều tỉnh, thành. Trước đó trao đổi với báo Tuổi Trẻ vào ngày 4/8, ông Tô Văn Hải - phó chủ tịch UBND huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh cho biết vụ tai nạn đuối nước thương tâm xảy ra tối 3/8 tại thôn Tràng Hương, xã Đoàn Kết của huyện này.

Theo thông tin từ gia đình các em, khoảng 18h tối 3/8, trong khi bố mẹ đi làm, hai anh em L.V.H. (8 tuổi) và L.T.T.Đ. (4 tuổi) dẫn nhau đi chơi ngoài bờ ao (cách nhà khoảng 500m) thì bị trượt chân xuống nước. Khi đi làm về không thấy con đâu, hai vợ chồng anh Lê Văn Lừu, chị Hoàng Thị Hỏi mới đi tìm và phát hiện dép của các con tại bờ ao.

Nhận được tin báo, lãnh đạo huyện Vân Đồn và xã Đoàn Kết đã huy động các lực lượng tham gia công tác tìm kiếm cứu nạn. Đến 20h30 tối cùng ngày đã vớt được thi thể cả 2 cháu bé bị tai nạn chết đuối lên bờ.

Trước đó vài ngày ở Quảng Ninh cũng xảy ra vụ tai nạn chết đuối thương tâm khiến 2 cháu bé tử vong

Trước đó vài ngày ở Quảng Ninh cũng xảy ra vụ tai nạn chết đuối thương tâm khiến 2 cháu bé tử vong. Ảnh Tuổi Trẻ

Sáng sớm 4/8, bí thư Huyện ủy và chủ tịch UBND huyện Vân Đồn cùng các ban ngành, đoàn thể đã đến thăm hỏi, hỗ trợ 12 triệu đồng cho gia đình các nạn nhân. Ban cứu trợ huyện cũng hỗ trợ gia đình có con gặp tai nạn chết đuối 5 triệu đồng.

Nga-Thổ tuyên bố ‘yêu lại từ đầu’, phương Tây thất thế trong quan hệ tay ba?(VietQ.vn) - Giai đoạn căng thẳng nhất trong quan hệ tốt đẹp suốt 20 năm qua giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Nga đang qua đi nhanh chóng khiến phương Tây ‘toát mồ hôi’.

Lan Anh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang