9 học sinh chết đuối ở Quảng Ngãi: Cha mẹ khóc nghẹn đón thi thể con

author 16:55 15/04/2016

(VietQ.vn) - Chiều 15/4, người dân đã tìm thấy thi thể của 9 học sinh gặp tai nạn chết đuối tại sông Trà Khúc thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà, TP. Quảng Ngãi.

Liên quan đến vụ tai nạn chết đuối tập thể đang gây rúng động dư luận Quảng Ngãi, đến 16h chiều nay ngày 15/4, lực lượng chức năng đã xác định 9 học sinh trung học cơ sở (lớp 6-8) chết đuối tại sông Trà Khúc thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà, TP. Quảng Ngãi và người dân cũng đã tìm thấy thi thể các em.

Nhiều người thân ngất xỉu tại hiện trường vụ tai nạn chết đuối tập thể khi nghe tin dữ

Nhiều người thân ngất xỉu tại hiện trường vụ tai nạn chết đuối tập thể khi nghe tin dữ. Ảnh Tuổi Trẻ

Trước đó vào khoảng 12h ngày 15/4, người dân xung quanh khu vực sông Trà Khúc thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà nghe tiếng la thất thanh nên chạy đến tìm kiếm, ứng cứu.Mọi người chạy đến thì thấy nhóm học sinh chới với giữa dòng sông. Nhiều người lao xuống nhưng không kịp. Theo công an, có 9 học sinh của Trường THCS Nghĩa Hà (Quảng Ngãi) bị đuối nước.

Chia sẻ với báo Pháp Luật TPHCM, bà Võ Thị Bông, người dân chăn bò chứng kiến vụ việc, cho biết khi thấy các em tắm đã bảo các lên vì quá nguy hiểm, nhưng các em vẫn tiếp tục đùa giỡn, lao xuống nước. "Nói không được bà bỏ đi, lát sau thì nghe có sự cố", người này kể.

Ngay sau khi nắm được thông tin về vụ tai nạn đuối nước, phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi Võ Văn Dương đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo tìm kiếm các em học sinh gặp nạn. Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, một số giáo viên Trường THCS Nghĩa Phú đã có mặt tại hiện trường và cho biết trong số các em bị tai nạn chết đuối không có học sinh của trường.

Bờ sông Trà Khúc, khu vực xảy ra vụ tai nạn chết đuối thương tâm khiến 9 học sinh thiệt mạng

Bờ sông Trà Khúc, khu vực xảy ra vụ tai nạn chết đuối thương tâm khiến 9 học sinh thiệt mạng. Ảnh Tuổi Trẻ

Đến 15h45, cơ quan chức năng bước đầu đã xác định có tổng cộng 9 em học sinh Lớp 6B trường THCS Nghĩa Hà bị chết đuối. Được biết, do có tiết học buổi chiều lúc 15h nên các em này đã rủ nhau đi tắm sông trước khi lên lớp, và xảy ra tai nạn đuối nước thương tâm như trên.

Đến 16h chiều 15/4, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể 9 em học sinh. Hiện công tác tìm kiếm tạm dừng do đã xác định có 9 em bị nạn và đã tìm được thi thể của các em. Đồng thời, Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã có mặt tại hiện trường để chia sẻ mất mát với các gia đình có con em gặp tai nạn chết đuối. Một số thi thể đã được gia đình đưa về nhà.

Danh sách 9 em học sinh chết đuối tại sông Trà Khúc (Quảng Ngãi):

1. Trần Tiến Phát

2. Trịnh Hữu Nhân

3. Lê Văn Đô

4. Võ Thành Chung

5. Phạm Xu Sum

6. Phạm Văn Thành

7. Cao Ngọc Vũ

8. Nguyễn Minh Hoàng

9. Lê Phú Quý (xe cấp cứu đưa đi bệnh viện, theo thông tin nhận được thì em đã mất trên đường đi)

>> Máy bay Su-24 ‘vờn’ khu trục hạm Donald Cook: Bùng nổ khẩu chiến Nga-Mỹ

Tuyết Trinh (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang