Mẹ như ‘hóa điên hóa dại’ thấy thi thể con nổi giữa bể bơi trong trường

author 15:02 21/06/2016

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn chết đuối thương tâm xảy ra vào sáng 21/6 tại bể bơi trong Trường Cao đẳng nghề công nghệ Hà Tĩnh, nạn nhân là một cậu bé 10 tuổi.

Vụ tai nạn chết đuối thương tâm xảy ra vào sáng nay ngày 21/6 tại bể bơi trong Trường Cao đẳng nghề công nghệ Hà Tĩnh. Nạn nhân vụ đuối nước là em N.A.Đ. - 10 tuổi, tử vong khi đang học bơi tại đây. Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, ông Lê Đình Thảo - trưởng công an xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh cho biết cháu Đ. là con của vợ chồng anh Nguyễn Duy Hải và chị Hồ Thị Nhung, trú tại thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc tỉnh Hà Tĩnh.

Vụ tai nạn chết đuối khiến chị Nguyễn Thị Nhung vật vã đến lịm người vì khóc thương con

Vụ tai nạn chết đuối khiến chị Nguyễn Thị Nhung vật vã đến lịm người vì khóc thương con. Ảnh Tuổi Trẻ

Theo nhân viên bảo vệ Trường CĐ nghề công nghệ Hà Tĩnh, khoảng 8h sáng nay 21/6, chị Hồ Thị Nhung đến hồ bơi của trường để đón con (đang học bơi) về. Không thấy con, chị Nhung đến sát hàng rào bể bơi thì đã hoảng loạn đến ngất lịm khi thấy con trai mình đã chìm dưới hồ. Nghe tiếng chị kêu gào, một thầy giáo dạy bơi đã lao xuống vớt cháu bé lên nhưng cháu đã chết đuối.

Người nhà chị Nhung cho biết, cháu Đức đăng ký học bơi ở Trường Cao đẳng nghề công nghệ Hà Tĩnh theo vé tháng. Sáng nay, sau khi biết ca học bơi của con hết giờ, chị Nhung đến đón thì phát hiện con gặp tai nạn chết đuối.

Rủ nhau gặt thuê kiếm tiền phụ gia đình, ai ngờ chết đuối nơi đất khách(VietQ.vn) - Từ Quảng Bình ra Hà Tĩnh gặt lúa thuê, sau đó 2 người đàn ông bơi qua sông để về nhà rồi không may cùng bị tai nạn chết đuối.

Được biết, đây là buổi học bơi thứ 2 của em Đ. Theo người nhà, em Đ. đăng ký học bơi 10 buổi mỗi tháng, kinh phí là 400.000 đồng. Bể bơi này rộng 1.200 m2, mực nước chỗ cạn là 1,2 m, chỗ sâu là 1,8 m. Sáng nay Đ. học ca hai với khoảng vài chục học sinh, kết thúc lúc gần 8h.

Liên quan đến vụ tai nạn đuối nước thương tâm, thầy Nguyễn Trọng Tấn, Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh cho báo VietNamNet biết, bể bơi này thuộc sự quản lý của một doanh nghiệp trên địa bàn, trường hợp đồng cho họ thuê đất xây dựng bể để kinh doanh, mỗi tháng trả cho trường chi phí 10 triệu đồng.

Bể bơi nơi xảy ra vụ tai nạn chết đuối đáng tiếc

Bể bơi nơi xảy ra vụ tai nạn chết đuối đáng tiếc. Ảnh VietNamNet

“Bể mới đi vào hoạt động vào dịp 30/4, hiện đang gửi hồ sơ lên Sở Văn hóa thể thao và Du lịch để xin giấy phép hoạt động”, thầy Tấn nói. Trong khi đó, anh Lê Hà, chủ bể bơi Công Đoàn cho biết hiện nhà trường, chủ quản lý đang phối hợp với công an làm rõ sự việc.

Theo anh, sau mỗi giờ tan ca, đều có hiệu lệnh kèm theo tiếng kèn để học viên rời khỏi bể bơi. Nhưng không hiểu sao lại xảy ra tai nạn chết đuối đáng tiếc này. “Chúng tôi đang tập trung với nhà trường để giải quyết sự việc” – anh Hà nói.

Uy lực của tiêm kích JH-7 Trung Quốc cử đi ‘rình mò’ không phận Ấn Độ(VietQ.vn) - Máy bay chiến đấu JH-7 với biệt danh Phi Báo chính là đại diện tiêu biểu cho xu hướng vũ khí của Trung Quốc ‘hàng rẻ, số lượng nhiều để bù chất lượng’.

Vân Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang