‘Hải thần’ lại cướp đi 2 bé gái lớp 7, biển Khánh Hòa mặn vị nước mắt

author 15:50 22/06/2016

(VietQ.vn) - Gió to kèm theo sóng mạnh trên bãi biển Khánh Hòa đã khiến 5 em học sinh bị nước cuốn trôi, dẫn tới vụ tai nạn chết đuối thương tâm sau đó.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Công Lý, vụ tai nạn chết đuối thương tâm xảy ra tại khu vực Bãi Dài (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa). Trước đó vào chiều 20/6, 5 học sinh lớp 7 trường THCS Quang Trung (thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm) rủ nhau đến Bãi Dài tắm biển.

Khu vực Bãi Dài nơi xảy ra vụ tai nạn chết đuối làm 2 bé gái tử vong

Khu vực Bãi Dài nơi xảy ra vụ tai nạn chết đuối làm 2 bé gái tử vong. Ảnh Công Lý

Khi đang tắm, bất ngờ sóng biển dâng cao tràn vào cuốn 2 em Bùi Thị Thủy và Nguyễn Thị Thúy Nga ra xa. 3 em còn lại hô hoán cầu cứu nên được lực lượng cứu hộ gần đó kịp thời đưa lên bờ. Nhận được tin báo, các lực lượng Bội đội biên phòng và đội cứu hộ Bãi Dài, cùng thợ lặn đã tới hiện trường vụ đuối nước tiến hành cứu nạn.

Sau 30 phút em Thuỷ được tìm thấy nhưng đã tử vong do đuối nước. Riêng em Nga bị sóng biển cuốn trôi xa nên lực lượng cứu hộ vẫn đang tổ chức tìm kiếm. Thi thể bé gái chết đuối sau đó đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Đáng chú ý, mùa nắng nóng năm nay đã xảy ra không ít vụ tai nạn chết đuối ở trẻ em thương tâm trên biển Khánh Hòa. Gần nhất là vào ngày 4/5, một nhóm khoảng 10 học sinh lớp 7 của Trường THCS Nguyễn Huệ (xã Vạn Phước, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa) rủ nhau đến bãi biển xã Vạn Thọ cách nơi ở các em hơn 7km để chơi và tắm biển.

Trước đó ở Khánh Hòa cũng từng xảy ra nhiều vụ tai nạn chết đuối ở trẻ em hết sức thương tâm

Trước đó ở Khánh Hòa cũng từng xảy ra nhiều vụ tai nạn chết đuối ở trẻ em hết sức thương tâm. Ảnh minh họa

Dù biển lặng, sóng nhẹ nhưng chưa rõ lý do gì khiến 4 em học sinh Phạm Thị Kim Thoa (14 tuổi), Nguyễn Thị Quyên, Nguyễn Ngọc Loan Châu và Cao Trang Nhi (cùng 13 tuổi) chết đuối. Vào chiều cùng ngày, thi thể các em được tìm thấy và gia đình đưa về lo hậu sự.

UBND huyện Vạn Ninh, Sở Giáo dục và đào tạo Khánh Hòa trong chiều và tối cùng ngày đến thăm viếng, chia buồn với các gia đình có con em gặp tai nạn chết đuối. Được biết vào ngày 4/5, Trường THCS Nguyễn Huệ cho học sinh khối 7 nghỉ để các học sinh khối 8 và 9 thi học kỳ 2. Các học sinh lớp 7 nêu trên tự tổ chức đi chơi mà thầy cô và gia đình không hay biết.

Trước đó vào ngày 20/4, tại xã Cam Phước Tây (huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) cũng có nhóm 7 bé gái lớp 7 ở xã Cam Phước Đông (TP Cam Ranh) đi chơi và tắm ở hồ thủy lợi. Không may 2 em gặp tai nạn chết đuối tử vong, 5 em còn lại được hai cậu bé chăn bò cứu sống, báo Tuổi Trẻ cho hay.

Bí ẩn rợn người về những con tàu ma nổi tiếng nhất trong lịch sử(VietQ.vn) - Hàng trăm năm đã trôi qua nhưng các nhà khoa học vẫn chưa thể vén màn bí mật quanh những con tàu ma nổi tiếng nhất trong lịch sử…

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang