7 tiếng nỗ lực đưa thi thể công nhân 22 tuổi bị máy xay đá nghiền nát ra ngoài

author 10:03 09/05/2016

(VietQ.vn) - Tai nạn chết người xảy ra khi một công nhân cơ khí đang sửa chữa băng chuyền nghiền đá của nhà máy xi măng thì bị cuốn vào gầm và tử vong tại chỗ.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Gia Đình & Xã Hội, vào khoảng 8h ngày 8/5, tại khu vực băng chuyền của Cty TNHH Luks - Trường Sơn (thôn Giáp Thượng 3, phường Hương Văn, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế), đã xảy ra vụ tai nạn chết người thương tâm khiến một nam công nhân tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn chết người thương tâm ở nhà máy xi măng Luks

Hiện trường vụ tai nạn chết người thương tâm ở nhà máy xi măng Luks. Ảnh Dân Trí

Theo đó, vào khoảng thời gian nói trên, anh Hoàng Văn H. (22 tuổi, trú xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, là công nhân cơ khí của Cty) được công ty cử đến hiện trường để sửa chữa băng chuyền. Khi anh H. đang tiến hành sửa chữa thì băng chuyền bất ngờ hoạt động khiến nạn nhân bị cuốn vào gầm và tử vong tại chỗ.

Ngay khi phát hiện tai nạn lao động, các công nhân khác có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng tắt cầu dao điện, tạm dừng băng chuyền nhưng không thể cứu được nạn nhân. Tại hiện trường, thi thể của nạn nhân không còn toàn vẹn, bị mắc kẹt vào trong hệ thống.

Phải mất khá nhiều thời gian các cơ quan chức năng thị xã Hương Trà phối hợp với các công nhân dùng máy nâng mới đưa được thi thể nạn nhân xấu số lên khỏi mặt đất. Cuối cùng, lực lượng công nhân của công ty phối hợp với các cơ quan chức năng thị xã Hương Trà dùng máy nâng, nỗ lực kéo thi thể nạn nhân ra khỏi gầm máy.

Phải mất đến 7 tiếng đồng hồ, thi thể nạn nhân mới được đưa ra khỏi hiện trường vụ tai nạn chết người

Phải mất đến 7 tiếng đồng hồ, thi thể nạn nhân mới được đưa ra khỏi hiện trường vụ tai nạn chết người. Ảnh GĐ&XH

Đến 13h chiều  8/5, thi thể nam công nhân xấu số mới được ra khỏi hiện trường, sau đó giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự. Bước đầu Công ty TNHH Luks Trường Sơn hỗ trợ gia đình nạn nhân 30 triệu đồng để lo hậu sự, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

Được biết, hiện trường xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng nói trên là hệ thống băng chuyền vận chuyển đá xay để phục vụ cho nhà máy xi măng Luks đóng trên địa bàn. Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn chết người vẫn đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

>> Rủ nhau lên Đà Lạt câu cá, ai ngờ ‘câu' phải thi thể trương phình mặc áo da

Phan Huyền (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang