Tiếng la hét hoảng loạn bên trong 2 căn nhà bị xe khách tông sập

author 18:40 26/03/2016

(VietQ.vn) - Xe khách lưu thông thì bị mất thắng lao vào lề, tông sập tiệm sửa xe đạp và cửa hàng điện lạnh gây ra vụ tai nạn giao thông.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, khoảng 3g30 ngày 26/3, xe khách loại 30 chỗ mang biển số 71T-7199 do tài xế Nguyễn Thái Bình (32 tuổi, ngụ xã Kim Long, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) điều khiển đã tông sập hai căn nhà ven đường.

Lúc gây tai nạn, xe đang lưu thông hướng xã Quảng Thành ra Quốc lộ 56, rẽ trái để về hường Bà Rịa. Thế nhưng xe này đã gần như tông thẳng sang bên phải quốc lộ 56 theo hướng về Bà Rịa. Vụ việc khiến 7 người bị thương, 2 căn nhà sập còn xe khách "nằm gọn" bên trong một căn nhà. Kính trên xe vỡ nát.

Hiện trường vụ tai nạn giao thôngHiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Dân trí

Anh Trần Minh Dương, hành khách đi xe kể lại giây phút kinh hoàng: "Gia đình tôi vừa lên xe chưa được 1km thì đã xảy ra tai nạn. Do quá bất ngờ tôi không hiểu chuyện gì xảy ra. Con tôi bị chảy máu đầu, loang đầy mặt, nhiều người la hét tìm lối thoát thân nhưng không thể. Phải một lúc sau có người dùng cây sắt đập bể kính cửa sổ thì mọi người mới lần lượt chui ra được".

Lúc này, trên xe có khoảng 15 người. Tai nạn làm 7 người bị thương phải nhập viện cấp cứu. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, báo Dân Trí đưa tin. 

Linh Mỹ (T/h)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang