Hà Nội: Nhiều người liều lĩnh lao ra giữa làn đường 'hôi' tiền người chết

author 17:01 30/06/2015

(VietQ.vn) - Một người chết do va chạm với xe chở rác tại Ngã tư Phạm Văn Đồng gây ùn tắc, chưa kểmột số đối tượng liều lĩnh lao ra giữa làn đường để nhặt tiền lẻ của người chết.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức trên báo Dân trí, vào khoảng 13h30 ngày 29/6, tại khu vực gần ngã tư Tân Xuân giao cắt với đường Phạm Văn Đồng (đoạn đối diện số nhà 90) thuộc quận Nam Từ Liêm – Hà Nội xảy ra một vụ va chạm giữa xe chở rác và xe máy khiến 1 người chết. Thấy người chết, nhiều người ném tiền lẻ, gạo muối xuống đường, nhưng một số người lao ra giữa làn đường để nhặt tiền lẻ.

Tai nạn giao thông chết người, nhiều người đổ xô 'hôi' tiền người chết

Tai nạn giao thông chết người, nhiều người đổ xô 'hôi' tiền người chết. Ảnh Người đưa tin

Được biết, vào thời điểm trên, chiếc xe máy Dream BKS 30 Z1 – 8852 do một người đàn ông điều khiển chạy theo hướng cầu Thăng Long – Trung tâm TP. Hà Nội bất ngờ va chạm với xe tải chở rác BKS 29X – 2860. Hậu quả, người đàn ông điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Vụ việc xảy ra giữa ngã tư nên khiến giao thông qua lại trên tuyến đường Phạm Văn Đồng theo hướng Trung tâm Hà Nội ùn tắc nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là ông Đỗ Văn L. (SN 1953), trú tại Thường Tín, Hà Nội.

Ghi nhận của PV báo Người đưa tin, tại hiện trường, nạn nhân nằm cạnh chiếc xe máy Dream, chiếc xe chở rác cũng đã dừng lại cách đó khoảng 50m. Tại đây, gạo, muối cùng rất nhiều tiền lẻ được người qua đường ném xuống. Nhân lúc này một số người dân đã liều mình lao ra giữa làn đường để hôi tiền lẻ, vô cùng nguy hiểm.

Sự vô tâm hôi tiền người chết tai nạn không phải xảy ra lần đầu tiên, vào khoảng 16 giờ ngày 2/8, tại ngã tư Điện Biên Phủ - Trần Phú, quận Ba Đình, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn khiến cho 1 người phụ nữ chết thảm.

Nạn nhân là một cô gái khoảng 20 tuổi, trùm kín mặt bằng chiếc áo chống nắng, đi chiếc xe đạp điện. Thấy cô gái tử vong, nhiều người thương tiếc đã rải tiền lẻ xuống đường…nhưng ngược lại, bất chấp xe cộ qua lại đông đúc, một số người vẫn dừng lại cúi xuống nhặt tiền cho vào túi, theo báo Đất Việt.

Phương Khanh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang