Chỉ vì đống cát đổ bừa giữa đường, cặp đôi sắp cưới bỗng ‘sinh ly tử biệt’

author 13:46 07/06/2016

(VietQ.vn) - Dù đi đúng làn đường nhưng do vướng một đống cát để thi công công trình, anh Kỳ té ngã xuống đường và gặp tai nạn giao thông tử vong.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, vào trưa 6/6 trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến anh Bùi Văn Kỳ (30 tuổi, ngụ TP Quảng Ngãi) tử vong tại chỗ. Cụ thể vào thời điểm xảy ra tai nạn, anh Kỳ lái xe máy chở vợ sắp cưới chạy trên quốc lộ 1 hướng Bắc - Nam.

Trưa 6/6, Công an huyện Sơn Tịnh đã làm việc với chủ đầu tư và nhà thầu ngay tại hiện trường vụ tai nạn giao thông để làm rõ nguyên nhân

Trưa 6/6, Công an huyện Sơn Tịnh đã làm việc với chủ đầu tư và nhà thầu ngay tại hiện trường vụ tai nạn giao thông để làm rõ nguyên nhân. Ảnh Thanh Niên

Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ gặp một đống cát chiếm gần hết làn đường dành cho xe máy khiến anh Kỳ té ngã. Vợ sắp cưới của anh Kỳ ngã vào lề đường thoát nạn, còn anh Kỳ ngã ra đường bị ôtô đi cùng chiều tông chết tại chỗ.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn chết người, Công an huyện Sơn Tịnh tiến hành làm việc với chủ đầu tư và nhà thầu cùng đơn vị tư vấn giám sát ngay tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân cái chết và trách nhiệm của các bên liên quan.

Trao đổi với báo Dân Trí, Đại tá Võ Văn Dương - Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi nói: “Do đơn vị thi công đổ vật liệu bừa bãi trên quốc lộ 1A, khiến người tham gia giao thông khó xử lý kịp thời khi điều khiển với tốc độ cao, dẫn đến cái chết thương tâm của nạn nhân Kỳ. Chúng tôi đề nghị đơn vị thi công phải có biện pháp bảo vệ thi công, rào chắn và bố trí vật liệu ở nơi phù hợp nhằm tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra cho người tham gia giao thông”.

Vị trí nạn nhân thắng xe gấp rồi lao vào đống cát, sau đó ngã người ra làn đường ô tô và bị xe tải cán chết

Vị trí nạn nhân thắng xe gấp rồi lao vào đống cát, sau đó ngã người ra làn đường ô tô và bị xe tải cán chết. Ảnh Dân Trí

Trong khi đó, ông Võ Trọng Phương, giám đốc Ban quản lý các dự án đầu tư và xây dựng công trình giao thông Quảng Ngãi (Sở GTVT Quảng Ngãi), cho  biết công trình điện chiếu sáng trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Tịnh Phong do Sở GTVT Quảng Ngãi làm chủ đầu tư, nhà thầu là Công ty TNHH một thành viên Nghĩa Hạnh hiện đang trong quá trình thi công lắp đặt để đưa vào sử dụng.

Trả lời báo Tuổi Trẻ tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, ông Phương cho rằng nhà thầu và tư vấn giám sát chịu trách nhiệm hoàn toàn về lỗi thi công công trình nhưng không đảm bảo an toàn giao thông. “Ổ vật liệu phải có biển báo, đèn tín hiệu ban ngày và ban đêm để cảnh báo người đi đường, đó là trách nhiệm của đơn vị thi công”, ông Phương nói.

Clip đôi tình nhân bị kẻ ‘si-đa sắp chết’ dí kim tiêm dính máu ‘xin đểu’

Vân Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang