Tai nạn giao thông kinh hoàng ở Lâm Đồng: Hé lộ nguyên nhân chi tiết

authorHòa Lê 09:36 03/05/2018

(VietQ.vn) - Nguyên nhân vụ tai nạn giao thông ở Lâm Đồng khiến hàng chục người thương vong mới đây đã xác định được nguyên nhân ban đầu.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Báo Dân Trí đưa tin, vào chiều ngày 2/5, Đại tá Hồ Văn Lai -Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn xảy ra sáng nay trên Quốc lộ 20 (huyện Đức Trọng).

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn thảm khốc khiến 1 người chết, 10 người bị thương được xác định do tài xế xe khách vượt không đúng quy định. Đúng thời điểm đó còn có sương mù nên xe khách đã đâm vào xe tải lưu thông chiều ngược lại.

Tai nạn giao thông kinh hoàng ở Lâm Đồng: Hé lộ nguyên nhân chi tiết

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Lâm Đồng khiến nhiều hành khách bị thương vong. Ảnh: VTC News

Vụ tai nạn đã khiến chị Phạm Thị Hồng Hạnh (30 tuổi, ngụ huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng) tử vong và 10 người khác trên xe khách bị thương, trong đó có nhiều nạn nhân trọng thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

VTC News đưa tin, trao đổi với phóng viên, chị Linh (trú huyện Đạ Huoai, hành khách trên xe gây tai nạn) cho biết, xe Phương Hải lúc xảy ra tai nạn chạy rất nhanh: "Chúng tôi vừa lên xe thì tài xế rồ ga chạy rất nhanh. Ít phút sau đó nghe tiếng động mạnh thì mọi nguiời la hét, hô hoán ... mọi thứ lúc đó điều đảo lộn".

4 thói quen nguy hiểm ‘chết người’ khi ăn cá ai cũng cần phải biết (VietQ.vn) - Cá là một trong những món ăn giàu dinh dưỡng được nhiều người yêu thích. Tuy vậy, nếu ăn cá không đúng cách sẽ đem lại những tác hại khôn lường.

Một hành khách trên xe Phương Hải chia sẻ, giờ thì không biết bao nhiêu người bị thương hay chết nữa. Vì lúc xảy ra tai nạn toàn bộ hành khách dồn lên phía trước, có người ngất xỉu và nhiều người nằm la liệt.

Tại thời điểm trên, xe khách Phương Hải mang BKS: 49B-009.59 do tài xế Nguyễn Đăng Đại (27 tuổi, trú huyện Cát Tiên , Lâm Đồng) chở hàng chục hành khách đi hướng từ Đà Lạt - vào các tỉnh Phía Nam.

Tai nạn giao thông kinh hoàng ở Lâm Đồng: Hé lộ nguyên nhân chi tiết

 Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng đến bệnh viện thăm hỏi người nhà và các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Ảnh: VOV

Khi đến địa điểm trên, xe khách chạy lấn làn đường tông trực diện vào xe tải BKS 49C-085.41 do ông Nguyễn Văn Châu (49 tuổi, trú TP Đà Lạt) đang chạy chiều ngược lại.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng đã đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng để thăm hỏi, động viên người nhà và các nạn nhân. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang