Đâm xe kinh hoàng tại Hà Tĩnh: 14 người thương vong, nhiều người chưa hết bàng hoàng

authorHòa Lê 16:04 07/05/2018

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại Hà Tĩnh khiến 14 người thương vong, nhiều nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

VTV đưa tin, vào khoảng 23h15 ngày 6/5, trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua thôn Đồng Phú, xã Kỳ Đồng huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe ô tô.

Tai nạn gian thông kinh hoàng tại Hà Tĩnh: Lời kể hãi hùng của nhân chứng

 Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng tại Hà Tĩnh khiến 2 người chết và 12 bị thương. Ảnh: VTV

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe ô tô 29B 600.50 do Trần Văn Hạnh (sinh năm 1973, trú tỉnh Thừa Thiên- Huế) điều khiển chạy theo hướng từ Nam ra Bắc, khi đến địa điểm trên đã va chạm với xe ô tô 29C 560.77 kéo theo rơ moóc mang biển kiểm soát 29R 04042  do Nguyễn Công Định (sinh năm 1988, trú xã Nghĩa Châu, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) điều khiển, đang lưu thông cùng chiều. Hậu quả vụ va chạm khiến 2 người đi trên xe khách chết trên đường đi cấp cứu là lái xe Trần Văn Hạnh và bà Trần Thị Miết (sinh năm 1962, trú tại huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình). Vụ tai nạn còn làm 12 người khác đi trên xe khách bị thương phải nhập viện cấp cứu, trong đó có 2 hành khách là người nước ngoài.

Trưa 7/5, PV Báo Giao thông có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh - nơi cấp cứu, điều trị cho các nạn nhân trong vụ đâm xe kinh hoàng làm 2 người chết, 14 người bị thương trên QL1 đoạn qua Hà Tĩnh vào tối ngày 6/5.

Nữ tài xế phát ngôn gây ‘sốc’: Những thông tin bất ngờ trong bản tường trình(VietQ.vn) - Nữ tài xế với phát ngôn gây sốc “mạng người không quan trọng” cho biết, có nhiều lý do dẫn tới những phát ngôn và cách ứng xử gây bức xúc trong dư luận.

Cả 2 mẹ con vừa được các bác sĩ đưa đi chiếu, chụp về, chị Nguyễn Thị Kim Chi (30 tuổi, trú ở Hương Thủy, Thừa Thiên Huế) cho biết: Hai mẹ con tôi lên xe ở Huế để đi Hà Nội có công việc. Lúc xảy ra vụ tai nạn, tôi đang ôm con ngủ ở hàng ghế thứ 3 từ trên xuống.

Vẫn đang còn cảm giác rất đau, chị Chi nhớ lại: Đang nằm mơ ngủ thì tôi cảm thấy xe đánh lái sang phải một cái rồi trong tích tắc nghe một tiếng động rầm rất lớn. Sau đó tôi thấy phần trần xe và tầng 2 đổ sập xuống. Vụ va chạm mạnh khiến con trai tôi bật ra khỏi ghế nằm, rơi xuống luồng đi lại. Tôi cố mò tìm và kéo được con lên rồi 2 mẹ con bò ra ngoài. Rất đông người cũng bò ra theo tôi, một số người bị mắc kẹt giữa lối đi.

Tai nạn gian thông kinh hoàng tại Hà Tĩnh: Lời kể hãi hùng của nhân chứng

 Xe khách nát bét phần đầu sau cú tông mạnh. Ảnh: Vietnamnet

Cũng theo chị Chi, lúc xảy ra va chạm, xe khách chạy khá nhanh. “Sau cú đánh lái lắc xe, tôi không hề nghe tiếng hay cảm giác xe khách phanh, tích tắc sau đó là xảy ra va chạm”.

Được biết, vụ tai nạn khiến con trai 2 tuổi của chị Chi bị gãy chân trái; bản thân chị đang mang bầu ở tuần thứ 31 cũng bị chấn thương ở chân và nhiều bộ phận khác trên cơ thể.

Nằm ở phòng 408, Khoa Chấn Thương chỉnh hình, chị Nguyễn Thị Diệp (46 tuổi, trú ở Thuận Hóa, Thừa Thiên Huế) hãi hùng kể lại: “Tôi đang nằm mơ ngủ thì nghe một tiếng động rất mạnh, sau đó là tiếng la hét của hành khách. Tôi cố mò dậy thì xung quanh đều tối đen như mực. Nhiều hành khách phải dùng đèn điện thoại để tìm đường ra. Tôi cố lê được người ra khỏi xe thì thấy đầu xe khách đã nát bét", chị Diệp kể lại. Cũng theo chị Diệp, lúc xảy ra tai nạn, xe khách chạy với vận tốc khá nhanh.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang