Cảnh tượng tan hoang sau vụ tàu hỏa Đức đâm nát xe quân sự Mỹ

author 10:37 06/11/2015

(VietQ.vn) - Một tàu hỏa chở khách của Đức đã đâm trúng xe quân sự Mỹ tại điểm giao cắt giữa đường sắt và đường bộ ở miền Nam nước Đức vào tối 5/11, gây ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra ở thành phố Freihung, bang Bavaria, Đức vào buổi tối 5/11, hãng thông tấn DPA đưa tin. Chiếc tàu hỏa chở khách gặp nạn khi di chuyển từ thành phố Nuremberg tới thành phố Weiden và không may va chạm với một máy kéo chở xe quân sự Mỹ tại điểm giao cắt giữa đường sắt và đường bộ ở miền Nam nước Đức.

Theo thông tin ban đầu, hàng loạt tiếng nổ vang lên sau vụ tai nạn thảm khốc, cả tàu hỏa Đức và xe quân sự Mỹ đều bốc cháy. Động cơ tàu hỏa bị phá hủy hoàn toàn và rất có thể nhiều người đã tử vong. Một cảnh sát địa phương cho biết, trước khi tai nạn xảy ra, máy kéo đang kéo một xe tải quân sự của Mỹ. Các nhà điều tra nhận định rất có thể xe tải mắc kẹt trên đường ray nên tàu hỏa đâm trúng.

Đầu tàu cứu hỏa vỡ và cháy sau vụ tai nạn giao thông với xe tải quân sự Mỹ

Đầu tàu cứu hỏa vỡ và cháy sau vụ tai nạn giao thông với xe tải quân sự Mỹ

Trong khi đó, theo nguồn tin từ RT, lúc xảy ra tai nạn, có ít nhất 50 người trên tàu hỏa. Hơn 10 người được xác định phải nhập viện với nhiều chấn thương khác nhau, đa số ở vào tình trạng nguy kịch. Trong khi đó, số phận của những người có mặt trên chiếc xe quân sự Mỹ chưa được xác định chính xác.

Một số nguồn tin cho biết, một người có mặt trong xe quân sự ở thời điểm va chạm tàu hỏa đã thiệt mạng, một người khác bị thương. Hai người khác được cho là đã rời khỏi xe quân sự trước khi va chạm xảy ra.

Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra, khoảng 80 xe cứu thương đã được điều đến hiện trường, và các hành khách bị thương nặng đã được đưa tới bệnh viện bằng trực thăng.

Nguyễn Yên (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang