Nam thanh niên tự ngã chết giữa đường bị đâm vào cổ

author 19:00 01/05/2015

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn giao thông bất thường trưa ngày 1/5 tại TP Buôn Ma Thuột đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ những chi tiết lạ trong vụ việc.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức trên báo Người đưa tin, một vụ tai nạn giao thông bất thường vừa xảy ra vào khoảng 2h ngày 1/5, trước cổng trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai, đường Nguyễn Văn Linh, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Nạn nhân là anh Huỳnh Ngọc Trung (SN 1985), trú tại xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột, hiện đang là tài xế cho một hãng taxi trên địa bàn. Vào thời điểm nói trên, anh Trung điều khiển xe máy mang BKS: 47H1 - 011.91, khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ tự ngã xuống đường và tử vong sau đó không rõ nguyên nhân.

Hiện trường tai nạn giao thông bất thường khiến 1 người tử vong

Hiện trường tai nạn giao thông bất thường khiến 1 người tử vong. Ảnh Dân Việt

Theo anh Huỳnh Ngọc Hưng, anh trai của nạn nhân kể lại, chiều ngày 30/4, Trung đến nhà anh Hưng mượn xe máy đi chơi. Anh Hưng chia sẻ với phóng viên báo Dân Việt, đến khoảng 2 giờ sáng ngày 1/5, anh nhận được cuộc điện thoại của một người dân báo là em trai bị ngã xe ở đường Nguyễn Văn Linh. Khi đến hiện trường, anh thấy anh Trung đã chết trước đó, không có nồng độ cồn, trên cổ có một vết đâm giống như bị vật sắc nhọn xuyên qua.

Anh Hưng cũng cho biết thêm: "Em tôi là người rất cẩn trọng nên không bao giờ điều khiển xe khi đã uống rượu bia”.

Còn theo người bạn gái của nạn nhân, anh Trung đã cùng với người bạn gái này rời quán cà phê Thung Lũng Hồng từ 1h30. Từ chỗ này về nhà Trung chỉ mất khoảng 10 - 15 phút. Vụ tai nạn xảy ra cách nhà nạn nhân chưa đến 100m.

Công an đã nhanh chóng có mặt, khoanh vùng hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang