Tai nạn giao thông liên hoàn trên cầu Vĩnh Tuy, xe máy nằm la liệt

author 14:17 20/09/2016

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô 4 chỗ nhãn hiệu Kia gây tai nạn giao thông liên hoàn trên cầu Vĩnh Tuy khiến nam thanh niên gãy tay, 2 người nhập viện.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Sáng nay 20/9, một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa xe ô tô 4 chỗ nhãn hiệu Kia, màu trắng mang BKS 29A – 871 03 do tài xế Nguyễn Tiến Tuấn (trú tại Thanh Xuân – Hà Nội) di chuyển hướng Long Biên về nội thành Hà Nội. Khi lưu thông đến giữa cầu Vĩnh Tuy thì đã va chạm với 4 xe máy đi chiều ngược lại. Vụ tai nạn giao thông liên hoàn đã làm 5 người bị thương, trong đó có 1 nam thanh niên bị gãy tay, 2 người đàn ông bị thương nặng.

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn trên cầu Vĩnh Tuy. 

Sau khi xảy ra tai nạn giao thông, người tham gia giao thông qua lại đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời báo với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Chị Trang (một nạn nhân) cho biết: "Trong lúc tôi đang di chuyển theo hướng từ nội thành đi Long Biên thì thấy chiếc ô tô màu trắng lấn làn rồi va chạm với 2 xe máy khác. Xe tôi bị xe máy bắn ra và va chạm vào, may mắn tôi và người đi đường bị xây xát nhẹ".

Ghi nhận của PV tại hiện trường, 3 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, chiếc xe ô tô nhãn hiệu Kia cũng bị hư hỏng phần đầu. Tai nạn giao thông xảy ra giờ cao điểm, nhiều người dân hiếu kì đã dừng lại để xem nên lực lượng CSGT rất vất vả phân làn giúp giao thông thông suốt tránh tình trạng tắc đường.

Nguyên nhân vụ tai nạn giao thông trên cầu Vĩnh Tuy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vũ Nguyễn

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang