Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 11/2

author 15:21 11/02/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 11/2 gồm ‘Chết thảm vào mùng 3 Tết vì tông xe vào gốc bàng’, ‘Phẫn nộ ô tô gây tai nạn rồi bỏ trốn’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Ninh Bình: Phẫn nộ ô tô bỏ chạy sau khi gây tai nạn

Theo những tin tức mới nhất trên báo Pháp Luật Plus, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 11h20 ngày 10/2 (mùng 3 Tết Nguyên đán) tại khu vực gần cầu Khang Thượng (địa bàn huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) giữa chiếc xe ô tô 4 chỗ và xe máy chở hai người. Sự việc đang gây phẫn nộ trong dư luận bởi ngay sau khi gây ra tai nạn, ô tô 4 chỗ đã tăng ga bỏ chạy mà không hề dừng lại đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Một số nhân chứng cho biết vào thời điểm trên, ông Nguyễn Văn Công chở vợ là bà Nguyễn Thị Cúc (cùng trú tại Thị Trấn Phát Diệm, Kim Sơn, Ninh Bình), đi đến gần cầu Khang Thượng thì bị chiếc xe ô tô 4 chỗ màu đỏ mang BKS: 35A - 028.5x tông vào phía sau.

Đoạn đường nơi xảy ra tai nạn giao thông

Đoạn đường nơi xảy ra sự việc ô tô 4 chỗ gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn. Ảnh PL+

Đáng nói, sau khi tai nạn giao thông xảy ra, tài xế chỉ dừng xe “thách đố” lại các nạn nhân, lợi dụng đoạn dốc cầu không có người qua lại, tài xế tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường. Vụ tai nạn khiến ông Công bị ngã ra đường chảy nhiều máu, bà Cúc bị ngất lịm tại chỗ.

Ngay sau đó người dân đưa hai nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Theo các bác sỹ, nạn nhân Công bị đa chấn thương, phải khâu 4 mũi viện đã ổn định sức khỏe.

“Dù sự việc đến đâu thì gia đình chúng tôi hoàn toàn thông cảm và bỏ qua cho tài xế, nhưng hành động vô tâm, ý thức kém khi chấp hành luật lệ của họ, khiến nhiều người xung quanh đều phẫn nộ”, một người nhà nạn nhân cho hay. Sau khi sự việc xảy người nhà nạn nhân đã trình báo lên cơ quan chức năng để truy tìm “thủ phạm”.

Tông xe vào gốc cây bàng, một người tử vong

Báo Pháp Luật TPHCM đưa tin, chiều 10/2 trên quốc lộ 1A, đoạn qua ấp 4, xã Trung An, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra một vụ tai nạn xe máy khiến một người tử vong tại chỗ, người còn lại bị gãy chân. Theo những người dân có mặt tại hiện trường, khoảng 15h ngày 10/2, hai người độ tuổi từ 30 - 35 đi trên xe máy biển số 52Y2-2966 hướng từ Miền tây về ngã ba Trung Lương.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh PLO

Khi đến gần chùa 1 cột thuộc khu vực ấp 4 thì bất ngờ lạc tay lái làm xe chao đảo rồi lao xuống lề đường. Sau đó chiếc xe tông thẳng vào một cây bàng ven đường. Hậu quả vụ tai nạn giao thông là một thanh niên tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng gãy chân.

Tại hiện trường vụ tai nạn chết người, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Hiện vụ việc đang được công an TP Mỹ Tho điều tra xử lý theo qui định.

Xe máy tông xe du lịch, nhiều người hoảng hốt

Khoảng gần 23h ngày 10/2 (tối mùng 3 Tết), một vụ một tai nạn giao thông giữa xe gắn máy và xe 4 chỗ xảy ra trên đường Thống Nhất, phường Tân Thiện, thị xã La Gi (Bình Thuận) đã khiến nhiều người có mặt hoảng vía, theo thông tin trên báo Công An TPHCM.

Xe máy nằm gọn trên nắp capo xe du lịch sau tai nạn giao thông

Xe máy nằm gọn trên nắp capo xe du lịch sau tai nạn giao thông. Ảnh CAO

Vào thời điểm trên, chiếc xe du lịch 4 chỗ BKS 86A-029.99 do một tài xế tên Hướng cầm lái đang quay đầu xe thì một xe gắn máy BKS 86 N1-8597 do một người nữ chở theo một người đi chơi xuân với tốc độ nhanh chạy đến, không thắng kịp đã đâm thẳng vào phía trước bên phải đầu xe du lịch.

Vụ tai nạn giao thông làm cho hai người trên xe gắn máy ngã xuống đường nhưng rất may chỉ bị thương tích nhẹ. Chiếc xe gắn máy bật lên nằm gọn trên nắp capo xe du lịch nhưng không hư hại nhiều. Xe du lịch bị bể đèn, móp phần đầu.

Thanh Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang