Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 11/4

author 18:48 11/04/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 11/4 gồm ‘BMW 730Li hơn 4 tỷ nát đầu vì khách Việt lái thử’, ‘Xế hộp lao xuống hồ, 2 người chết thảm’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Xe sang BMW 730Li hơn 4 tỷ nát đầu vì khách Việt lái thử

Theo những tin tức mới nhất trên báo Kiến Thức, trong buổi lái thử tại Đà Nẵng, một khách hàng chạy thử xe sang BMW 730Li giá 4,1 tỷ đồng đã gặp tai nạn giao thông khiến chiếc xe hỏng nặng. Theo đó chiếc xe sang BMW 730Li mới đầu tiên bị tai nạn ở Việt Nam khi đang được một khách hàng lái thử ở dưới chân cầu Thuận Phước, Đà Nẵng.

Từ những hình ảnh ở hiện trường, có vẻ như người điều khiển xe đã không làm chủ được 730Li, khiến chiếc xe lao về bên phải, trèo lên thảm cỏ phân cánh, đâm đổ một biển báo và một cây. Tại điểm va chạm, phần đầu của chiếc xe đã bị gập làm đôi và hư hại hoàn toàn. Toàn bộ cản trước đã bị hủy hoại hoàn toàn, đồng thời đèn pha phải của chiếc xe đã bị hỏng nặng.

Xe sang BMW 730Li được tháo biển số ngay sau vụ tai nạn giao thông

Xe sang BMW 730Li được tháo biển số ngay sau vụ tai nạn giao thông. Ảnh Thanh Niên

Tuy có lực va chạm mạnh nhưng do kết cấu bảo vệ phía trước tốt, phần từ bánh xe trở đi vẫn hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì. Bên trong khoang lái của chiếc xe sang BMW 730Li, 4 túi khí đã nổ để bảo vệ những người ngồi bên trong.

Sau khi gặp tai nạn, chiếc 730Li đã nhanh chóng được tháo biển số sau trước khi xe cứu hộ được đưa tới hiện trường. Không có thiệt hại về người nào xảy ra trong vụ tai nạn giao thông này. Được biết cách đây gần 1 năm trước, tại sự kiện BMW World Expo, một khách hàng Việt cũng đã mất kiểm soát khi đang lái thử chiếc MINI.

Xế hộp lao xuống nước, giám đốc cùng tài xế chết thảm

Trao đổi với báo Vietnamnet ngày 10/4, phòng CSGT huyện Nam Đàn (tỉnh Nghệ An) cho biết vào khoảng 14h cùng ngày đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại xã Nam Thái. Vào thời điểm trên, chiếc ô tô 4 chỗ mang BKS: 37A - 120.54 do tài xế Cao Tiến Sơn điều khiển đang lưu thông trên đường thuộc xã Nam Thái.

Trong xe lúc này có ông Nguyễn Trọng Bảy - Giám đốc Công ty gạch ngói Rào Giang (trụ sở tại huyện Thanh Chương, Nghệ An). Người dân cho biết chiếc ô tô đang đi thì bất ngờ lao xuống hố nước sâu bên đường. Tài xế đã cố phá cửa để thoát ra nhưng vẫn tử vong sau đó. Riêng ông Bảy thì bị chìm dưới nước cùng chiếc xe ô tô.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông. Ảnh Vietnamnet

Ngay khi nhận được tin báo, CSGT huyện Nam Đàn, Lữ đoàn 414 (Quân khu 4) tổ chức các đơn vị cứu hộ để trục vớt nạn nhân và chiếc xe. Sau hơn nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được chiếc xe và thi thể anh Sơn. Đến 19h cùng ngày thi thể của ông Bảy cũng được tìm thấy.

2 trẻ em bị tai nạn giao thông nguy kịch

Báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, vào khoảng hơn 9h30 ngày 11/4, tại ngã 4 đường Võ Thị Sáu và Hà Huy Giáp (phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe bồn và xe máy. Vụ tai nạn khiến 2 trẻ em nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu cho hay, thời điểm trên, xe bồn BKS 57L - 9132 do anh B.H.C. điều khiển chạy hướng từ ngã tư Lạc Cường về trung tâm TP Biên Hòa. Tuy nhiên, khi xe lưu thông đến địa điểm trên thì va chạm với xe máy, BKS 60B1 - 761.32 do chị T.T.P. (SN 1979) điều khiển, chở cháu N.T.H.G. (con chị P.) và H.A.P. (10 tuổi) lưu thông cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông làm cho 2 trẻ em bị thương nặng, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện

Hiện trường vụ tai nạn giao thông làm cho 2 trẻ em bị thương nặng, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh ANTĐ

Do va chạm mạnh, xe máy bẹp đầu nằm dưới bánh xe bồn, đuôi xe chổng thẳng lên trời. May mắn chị P. chỉ bị xây xát nhẹ, còn hai cháu bé bị thương nặng, được những người có mặt tại đó đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo chị P., chị điều khiển xe máy cùng chiều với xe bồn. Tuy nhiên, trong lúc chị đang tránh một xe rẽ phải, xe chị đang chạy đột ngột mất lái, bị bánh xe bồn cán vào. Tài xế lái xe bồn cho biết, trong lúc đèn báo tín hiệu giao thông từ đèn đỏ chuyển sang xanh nên anh cho xe lăn bánh thì xảy ra tai nạn giao thông. Hiện vụ việc đang được CSGT – Công an TP.Biên Hòa điều tra, làm rõ.

> > Người Hà Nội hoang mang vì mỡ bẩn ùn ùn 'kéo quân' về Thủ đô

Phan Huyền (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang