Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 12/12

author 19:10 12/12/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 12/12 đề cập đến vụ ‘Ô tô chở học viên cảnh sát gặp tai nạn’, ‘Xe tải chở cả gia đình bất ngờ lật giữa đường’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Ô tô chở học viên cảnh sát gặp tai nạn

Theo những tin tức mới nhất trên báo Công Lý, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 11/12, tại đường Nguyễn Tri Phương (quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc xe ô tô mang BKS 80A – 019.43, do tài xế Nguyễn Thanh Phong điều khiển, trên xe chở gần 30 học viên cảnh sát, thuộc một trường của Bộ Công an, tại TPHCM, chạy từ đường Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh Công Lý

Khi đi đến đoạn đối diện công viên 29/3, xe ô tô nói trên bất ngờ tông phải xe máy do anh Nguyễn Dương (trú tại phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) điều khiển. Hậu quả khiến anh Dương bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, chiếc xe máy bị cuốn vào gầm ô tô, hư hỏng nặng.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm xảy ra tai nạn, anh Dương điều khiển xe máy đi ngược chiều và băng qua đường, khi đến địa điểm trên thì xảy ra tai nạn. Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn đồng thời đưa ô tô và những người có liên quan về trụ sở điều tra.

Xe tải lật xuống rìa đường, vợ tài xế nhập viện

Báo Dân Trí đưa tin, vụ tai nạn giao thông nói trên xảy ra vào khoảng 8h ngày 12/12 trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh, đoạn qua thôn Ó, xã Xuân Hòa, huyện Như Xuân, Thanh Hóa. Vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS 37C - 17211 lưu thông theo hướng Nghệ An - Thanh Hóa, khi đến đoạn đường trên thì gặp một ô tô khác lưu thông theo hướng ngược chiều.

Tài xế giật mình đánh lái khiến xe lao xuống bờ đất bên đường và lật nhào. Thời điểm xe gặp nạn, trên xe có 3 người gồm hai vợ chồng người tài xế và một người con trai. Vụ tai nạn xảy ra khiến người vợ bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Chiếc xe tải nằm gọn dưới vực sâu bên đường sau tai nạn giao thông

Chiếc xe tải nằm gọn dưới vực sâu bên đường sau tai nạn giao thông. Ảnh Dân Trí

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, lực lượng CSGT, Công an huyện Như Xuân đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn. Theo lực lượng CSGT Công an huyện Như Xuân, hiện tài xế đang đưa vợ đi cấp cứu nên chưa làm việc được.

Cũng theo thông tin từ CSGT, tài xế đã bị mất ví sau tai nạn xảy ra. Thời điểm đó, rất nhiều người dân có mặt tại hiện trường, trong lúc hoảng loạn, tài xế đã đánh rơi ví tại hiện trường và chưa tìm thấy. Hiện lực lượng chức năng đang gọi xe cứu hộ để đưa chiếc xe lên. Đồng thời tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Xe khách giường nằm lao xuống cống, 1 người thiệt mạng

Vào khoảng 3h30 ngày 12/12, xe khách giường nằm của hãng Phương Trang chạy Sài Gòn – Mũi Né mang biển kiểm soát 51B-08414 do tài xế Trần Quốc Tài, 47 tuổi, trú tại lô S chung cư Ngô Gia Tự, phường 2, quận 10 (TPHCM ) điều khiển lưu thông trên QL1A theo hướng từ TPHCM đi Phan Thiết, theo thông tin trên báo Vietnamnet.

Khi đến km 1744+650 thuộc thôn An Vinh, xã Sông Phan, huyện Hàm Tân (Bình Thuận) bất ngờ xe lao sang lề phải gây sạt lề và rơi xuống cống sâu bên đường. Tai nạn xảy khiến nhiều hành khách, trong đó có người nước ngoài hoảng loạn và kêu cứu. Nghe tiếng kêu, nhiều người dân địa phương đã nhanh chóng đến phá cửa kính cứu người và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn giao thông được cho là do tài xế ngủ gậtNguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn giao thông được cho là do tài xế ngủ gật

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn giao thông được cho là do tài xế ngủ gật. Ảnh Vietnamnet

Vụ tai nạn làm chị Nguyễn Lê Mỹ Duyên, 22 tuổi, trú tại phường 7, quận Gò Vấp thiệt mạng. Nhiều hành khách bị thương và xây sát. Tài xế Trần Quốc Tài cũng bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện. Có 4 trường hợp nặng phải chuyển viện vào TPHCM.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra lực lượng công an huyện Hàm Tân và Trạm CSGT Hàm Tân công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường, tham gia cứu người bị nạn, bảo vệ hiện trường và tài sản của các nạn nhân. Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn giao thông được xác định là do tài xế ngủ gục.

Nguyễn Yên (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang