Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 13/2

author 17:12 13/02/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 13/2 gồm ‘Xe chở ca sĩ Vĩnh Thiên Kim gặp tai nạn’, ‘Tai nạn liên hoàn trên đường vành đai 3’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Xe chở ca sĩ Vĩnh Thiên Kim gặp tai nạn trên đường lưu diễn

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, tối 11/2 (mùng 4 Tết Nguyên đán) trên đường đi lưu diễn tại Đồng Nai, chiếc ô tô chở ca sĩ Vĩnh Thiên Kim lạc tay lái lao xuống ven đường và tông thẳng vào cột điện khiến phần đầu xe bị móp nặng. Vụ tai nạn giao thông xảy ra khi nữ ca sĩ cùng vũ đoàn đang nhanh chóng di chuyển sang điểm biểu diễn khác.

Ca sĩ Vĩnh Thiên Kim cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h đêm khi hai bên đường rất tối nên tài xế lạc tay lái khiến chiếc xe lao xuống ven đường, sau đó đâm thẳng vào cột điện tạo ra âm thanh rất lớn khiến mọi người trên xe hốt hoảng. Hậu quả là phần đầu xe ô tô chở nữ ca sĩ bị móp nặng.

Phần đầu chiếc ô tô chở Vĩnh Thiên Kim bị móp nặng, nhưng rất may không có ai bị thương vì tai nạn giao thông

Phần đầu chiếc ô tô chở Vĩnh Thiên Kim bị móp nặng, nhưng rất may không có ai bị thương vì tai nạn giao thông. Ảnh TNO

Sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra người dân gần đó đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giúp đỡ Vĩnh Thiên Kim và những người đi trong đoàn. Dù chiếc xe 4 bánh bị hư hỏng rất nặng, nhưng may mắn tất cả mọi người trong xe không có ai bị thương, vì vậy cả nhóm bắt xe khác về nhà nghỉ ngơi.

Ngay trong đêm, chiếc xe ô tô cũng được kéo về nhà nữ ca sĩ chờ qua Tết mới sửa chữa. Vĩnh Thiên Kim chia sẻ: “Thật sự đến bây giờ tôi vẫn còn ám ảnh khi nhớ đến cảnh tượng chiếc xe lao xuống ven đường rồi đâm thẳng vào cột điện, lúc đó mọi thứ rất hỗn loạn. Đây là lần thứ 4 tôi gặp tai nạn trong lúc đi diễn.

Dù vậy, trong những ngày tới tôi vẫn đi hát bình thường do đã ký hợp đồng trước đó, nếu không sẽ bị đền bù. Qua đây, tôi cũng muốn khuyên các nghệ sĩ nên bớt nhận show diễn trong cùng một đêm để hạn chế rủi ro gặp tai nạn”.

Hà Nội: Tai nạn liên hoàn trên đường Vành đai 3

Báo Xây Dựng đưa tin, vào khoảng 10h ngày 13/2 (tức mùng 6 Tết Nguyên đán), một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng đã xảy ra giữa 3 xe ô tô trên đường Vành đai 3, đoạn từ nút giao Pháp Vân hướng về đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ghi nhận tại hiện trường, 3 chiếc xe ô tô đâm liên hoàn vào nhau. Tại thời điểm khoảng 10h30 sáng, chưa có lực lượng chức năng nào đến giải quyết vụ việc. Vụ tai nạn giao thông khiến cho việc lưu thông của các phương tiện trên tuyến cao tốc Vành đai 3 gặp rất nhiều khó khăn.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn trên đường vành đai 3 (Hà Nội)

Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn trên đường vành đai 3 (Hà Nội). Ảnh Xây Dựng

Được biết, dự án đường Vành đai 3 TP. Hà Nội được Bộ Giao thông Vận tải thông xe toàn tuyến vào năm 2012. Dự án sử dụng vốn vay ODA của Nhật Bản, được đánh giá là có vai trò quan trọng trong hệ thống giao thông của Hà Nội và các khu vực phụ cận, vừa phục vụ giao thông nội đô, giao thông liên vùng của thành phố và kết nối các đầu mối đường bộ như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 5, Quốc lộ 18, đường cao tốc Pháp Vân - Ninh Bình, đường cao tốc Láng - Hòa Lạc, đường cao tốc Thăng Long - Nội Bài...

Xe máy tông xe bán hàng rong, nạn nhân nguy kịch

Sáng nay khoảng 6h30 ngày 13/2, trên tuyến quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe gắn máy và xe bán hàng rong. Chia sẻ với báo Người Đưa Tin, các nhân chứng cho biết một trong số các nạn nhân là chị Phan Thu Trinh (30 tuổi, ngụ tại huyện U Minh, tỉnh Cà Mau).

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh Người Đưa Tin

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, chị Trinh đang điều khiển xe gắn máy mang biển kiểm soát 69-H1 084.29, di chuyển từ hướng Cà Mau lên Sóc Trăng thì bất ngờ va chạm với xe bán bánh mì rong (chưa rõ danh tính người điều khiển).

Khi tai nạn giao thông xảy ra, người dân cho biết thêm chị Trinh chạy với tốc độ khá cao. Cả hai đang trong tình trạng đa chấn thương nguy kịch, sau đó được người dân đưa đi cấp cướp tại bệnh viện gần nhất. Cơ quan chức năng huyện Mỹ Xuyên cũng có mặt kịp thời để điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyễn Yên (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang