Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 14/3

author 19:18 14/03/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 14/3 gồm ‘Tai nạn kinh hoàng trên đèo Bảo Lộc’, ‘Xe buýt tông nhau ở Hà Nội, hành khách hoảng loạn’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Tai nạn trên đèo Bảo Lộc: Các nạn nhân vẫn còn hoảng loạn

Trao đổi với báo Thanh Niên vào sáng ngày 14/3, đại diện Bệnh viện II Lâm Đồng (thành phố Bảo Lộc) cho biết trong 5 bệnh nhân bị thương nhập viện cấp cứu của vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đèo Bảo Lộc vào chiều 13/3, đã có 2 người được xuất viện. Hai nạn nhân được xuất viện là Phạm Thị Tuất và Hồ Thị Nghi.

Ba bệnh nhân còn lại là Quách Thị Soạn, Nguyễn Thị Hường và Trần Thị Cụt vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. Trong đó, bệnh nhân Soạn bị gãy xương cẳng chân phải; bệnh nhân Hường bị vết thương đỉnh trán và bệnh nhân Cụt bị vết thương mặt phải khâu nhiều mũi. Hiện, sức khỏe cả 3 bệnh nhân này đã ổn định, nhưng tinh thần vẫn còn đang hoảng loạn.

Hiện trường tan hoang của vụ tai nạn giao thông kinh hoàng trên đèo Bảo Lộc

Hiện trường tan hoang của vụ tai nạn giao thông kinh hoàng trên đèo Bảo Lộc. Ảnh atgt.vn

Trước đó vào lúc 17h ngày 13/3, tại km 101 - Quốc lộ 20 (đèo Bảo Lộc, thuộc địa phận thị trấn Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 người chết và 5 người bị thương. Vào thời điểm trên, xe khách BS 53S - 7027 (loại 30 chỗ ngồi) chở 27 người của đoàn dưỡng sinh xã Túc Trưng, huyện Đinh Quán (Đồng Nai) đang lưu thông theo hướng từ Đà Lạt về TPHCM.

Bất ngờ xe khách va chạm với xe tải BS 49C - 030.39 đang đỗ cùng chiều phía trước. Vụ tai nạn giao thông làm bà Tô Thị Thiên (70 tuổi, ngụ tại xã Túc Trưng, huyện Định Quán) chết ngay tại chỗ. Tai nạn kinh hoàng còn làm 5 người khác trong đoàn bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Ô tô Camry gây tai nạn cho loạt xe máy ở vòng xoay Dân Chủ

Báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, khoảng 21h15 đêm 13/3, chiếc xe Camry do 1 nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) điều khiển, lưu thông trên đường Cách Mạng Tháng Tám hướng từ quận 1 về quận Tân Bình (TPHCM). Khi đến vòng xoay Dân Chủ, quận 3 thì bất ngờ chiếc ô tô tông mạnh vào chiếc xe máy đi phía trước. Tài xế ô tô hoảng hốt, lùi lại đụng thêm 3 chiếc xe máy đi phía sau.

Lực lượng chức năng quận 3 đã đến phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông

Lực lượng chức năng quận 3 đã đến phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông. Ảnh ANTĐ

May mắn không có thương vong về người, nạn nhân đi xe máy phía trước chỉ bị trầy xước nhẹ. Sau tai nạn giao thông, tài xế ô tô xuống xe và thương lượng với những người đi xe, những người này không chịu và xảy ra cãi vã. Đúng lúc đó tổ CSCĐ gần đó chạy đến xử lý vụ việc, báo cho đơn vị có trách nhiệm.

Tại hiện trường, chiếc xe máy phía trước hư hỏng nặng, còn 3 xe máy phía sau chỉ bị trầy xước. Một chiếc xe máy phía sau hư hỏng nhẹ đã rời khỏi hiện trường ngày sau đó. Theo 1 người dân chứng kiến trực tiếp kể lại, “lúc đó tôi đi phía sau 3 xe máy gặp nạn, bỗng nhiên tôi thấy chiếc ô tô lùi lại nhanh, ủi văng 3 xe máy, tôi giật mình lách qua bên phải, không thì tôi cũng bị như mấy người kia".

2 xe buýt tông nhau giữa thủ đô, hành khách hoảng loạn la hét

Vào khoảng 11h45 ngày 14/3, gần trạm trung chuyển xe buýt Cầu Giấy, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe buýt khiến hàng chục hành khách trên xe hoảng loạn. Chia sẻ với VTC News, một số nhân chứng trên xe cho biết vào thời điểm trên, chiếc xe buýt số 28 đang trả khách đoạn Cầu Giấy rồi rẽ trái thì bị chiếc xe buýt số 24 đi cùng chiều đâm phải.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe buýt ở Hà Nội

Hiện trường vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe buýt ở Hà Nội. Ảnh VTC News

Cú đâm mạnh khiến phần đuôi xe buýt số 28 méo mó, kính xe vỡ vụn rải khắp đường. Hàng chục người trên xe hoảng loạn, rất may không có người nào bị thương. “Em ngồi phía sau đuôi xe số 28 nên lúc bị đâm có bị trầy xước chút ít, những người trong xe sợ hãi la hét”, hành khách Nguyễn Thị Kiều Dương ngồi trên xe cho biết.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông nói trên, hai tài xế xe đã tự thỏa thuận giải quyết vụ việc, các hành khách trên xe được chuyển sang một chiếc xe khác tiếp tục thông hành.

Phan Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang