Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 14/5

author 17:58 14/05/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 14/5 gồm “Xe ben lao xuống mương, tài xế chết trong cabin”, "Đâm xe tải, ô tô biển xanh 80A nát đầu"...

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Xe ben lao xuống mương, tài xế chết trong cabin

Theo những tin tức mới nhất từ báo Zing News, ngày 14/5, đại tá Đào Hòa Nam - Trưởng công an huyện Mộc Hóa (Long An), cho biết vào khoảng 16h ngày 12/5, vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn khiến một người tử vong tại chỗ.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 14/5

Hiện trường vụ tai nạn xe ben. Ảnh: Zing News

Trước đó,  tài xế Ngô Quang Trưởng (21 tuổi, ngụ xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, Long An) điều khiển xe ben loại 15 tấn chở đất lưu thông trên đường huyện. Do trời mưa, đường trơn, tài xế không làm chủ được tốc độ nên phương tiện lao xuống mương nước (địa bàn ấp 2, xã Bình Phong Thạnh).

Anh Trưởng không mở cửa thoát ra được, bị kẹt trong cabin và chìm xuống nước cùng phương tiện. Khi phát hiện vụ việc, người dân và các công nhân gần đó huy động xe cẩu đến kéo xe ben lên để cứu tài xế. Tuy nhiên, nạn nhân được xác định đã chết trước khi được đưa đi cấp cứu.

Cặp tình nhân đi chơi tối "Thứ 6 ngày 13" bị ôtô đâm bất tỉnh

Báo Pháp Luật Plus đưa tin, vào khoảng 22h ngày 13/5, một đôi nam nữ điều khiển xe máy lưu thông theo hướng từ Sân vận động Mỹ Đình - Đại lộ Thăng Long thì bị xe ôtô mang BKS 30A - 290.73 bất ngờ đâm mạnh từ phía sau. Do cú đâm khá mạnh, hai người trên xe máy đã bị văng ra bất tỉnh.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 14/5

Tài xế lái xe (áo đen) đã gọi cấp cứu và chăm sóc cho nạn nhân. Ảnh: Pháp Luật Plus

Khoảng 10 phút, sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Mễ Trì đã có mặt tại hiện trường. Được biết, do lượng người tham gia giao thông tại đây khá nhiều và thường lưu thông với tốc độ cao nên thường xuyên xảy ra tai nạn nghiêm trọng. Đặc biệt vào thời điểm buổi tối do lượng ánh sáng không đủ và không hề có vạch kẻ đường.

Xe biển xanh trung ương "đụng" ô tô tải, cả tài và khách trọng thương

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, khoảng 10h ngày 13/5, một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên Quốc lộ 1A, gần cầu Cần Được thuộc xã Thạnh Phú (huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) khiến 2 người bị thương nặng.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 14/5

Vụ tai nạn giao thông đang được cơ quan công an thụ lý điều tra. Ảnh Dân Trí

Theo cơ quan chức năng, tai nạn kinh hoàng xảy ra khi xe tải biển số 69C-01251 chạy từ hướng Sóc Trăng về Bạc Liêu, tài xế khoảng 24 tuổi quê Cần Thơ được cho là lấn tuyến, tránh một xe cùng chiều nên đâm vào xe mang BKS 80A-018.44 đang chạy chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến nạn nhân trong xe 80A-018.44 gãy chân, kẹt trong cabin một lúc mới được kéo ra ngoài để xe cấp cứu đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng. Sau đó, lực lượng CSGT phải dùng xe cứu hộ mới kéo được xe 80A-018.44 ra khỏi xe tải trong tình trạng biến dạng phần đầu.

>> Nóng vụ Minh Béo bị bắt: Chính thức thay đổi luật sư, hoãn ngày xét xử

Tuyết Trinh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang