Bản tin tai nạn giao thông ngày 16/11: Bé gái 5 tuổi hoảng loạn gào khóc bên thi thể mẹ

author 18:13 16/11/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 16/11 đề cập đến vụ ‘Bé gái 5 tuổi hoảng loạn gào khóc bên thi thể mẹ’, ‘Người đàn ông bị tai nạn chết bên lề đường’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Bé gái 5 tuổi hoảng loạn gào khóc bên thi thể mẹ

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, vào khoảng 9h30 ngày 16/11, tại vòng xoay đầu cầu Tiên Sơn (phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một phụ nữ chết thảm. Vào thời điểm trên, người phụ nữ (chưa xác định được danh tính) điều khiển xe máy mang BKS 43G1 – 05268 chở theo con gái khoảng 5 tuổi lưu thông qua cầu Tiên Sơn theo hướng từ quận Ngũ Hành Sơn về quận Hải Châu.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến người mẹ chết thảm, con gái 5 tuổi bị thương nhẹ

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến người mẹ chết thảm, con gái 5 tuổi bị thương nhẹ

Khi đến vòng xoay đường dẫn cầu Tiên Sơn – đường 2/9, xe máy chở hai mẹ con va chạm với xe tải chở đất đá BKS 43C – 01729 do tài xế Nguyễn Dũng (SN 1979, trú quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) điều khiển chạy cùng chiều. Cú va chạm khiến hai mẹ con bị ngã xuống đường, người mẹ tử vong tại chỗ, còn cháu bé rất may chỉ bị thương nhẹ.

Nhiều người lưu thông vào thời điểm xảy ra tai nạn đã dừng lại hiện trường để dỗ dành an ủi cháu bé. Bé gái 5 tuổi tỏ ra vô cùng hoảng loạn và liên tục gào khóc gọi “mẹ ơi”.  Cháu bé sau đó được đưa về cơ quan chức năng quận Hải Châu để tìm tung tích người nhà.

Ngay khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát giao thông quận Hải Châu đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Truy tìm xe gây tai nạn làm thanh niên chết thảm trong đêm

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, đến sáng hôm nay ngày 16/11, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra, truy tìm chiếc xe trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào tối 15/11 làm một thanh niên chết tại chỗ. Trước đó vào khoảng 22h tối 15/11, anh Hồ Văn Đông (30 tuổi, quê Nghệ An) chạy xe máy trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn hướng từ vòng xoay An Phú về thành phố mới Bình Dương.

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương truy tìm chiếc xe gây tai nạn giao thông chết người trong đêm

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương truy tìm chiếc xe gây tai nạn giao thông chết người trong đêm

Khi đến đoạn thuộc phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, xe máy nói trên va chạm với một xe trên làn dành cho ô tô (chưa xác định được xe gây tai nạn) làm anh Đông chết tại chỗ. Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe máy bị gãy gập, hư hỏng nặng, nhiều mảnh kính vỡ vụn trên mặt đường. Thi thể nạn nhân biến dạng.

Theo nhận định của lực lượng chức năng, có thể sau khi xảy ra va chạm với nạn nhân, xe đã rời khỏi hiện trường. Được biết, đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn qua khu vực xảy ra tai nạn thường xuyên có các loại xe trọng tải lớn. Trên tuyến đường này cũng đã xảy ra nhiều vụ tai nạn chết người thương tâm.

Người đàn ông bị tai nạn chết bên lề đường

Những tin tức mới nhất trên Zing News cho hay, chiều 15/11, người đàn ông khoảng 50 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy BKS 51S3, lưu thông trên quốc lộ 1, hướng từ huyện Bình Chánh về quận 12 (TPHCM). Khi đến số 493 quốc lộ 1 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân), do xảy ra va chạm với phương tiện chạy cùng chiều, người đàn ông té xuống đường.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông xảy ra vào chiều 15/11

Hiện trường vụ tai nạn giao thông xảy ra vào chiều 15/11

Trong khi đó, chủ xe máy gây va chạm tăng ga bỏ chạy. Nạn nhân lúc này còn tỉnh táo, được người dân đưa vào lề đường ngồi nghỉ. Một lúc sau, xuất hiện một người đàn ông khác giới thiệu là người nhà nạn nhân. Đến chiều tối, người này nói sẽ gọi taxi đưa nạn nhân về nhà rồi đi khỏi hiện trường.

Tuy nhiên đến sáng 16/11, người dân thấy người đàn ông bị tai nạn vẫn nằm trên lề đường nên đến kiểm tra và phát hiện nạn nhân đã tử vong. Nhận tin báo, CSGT cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an quận Bình Tân đến khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra. Đồng thời, công an lấy lời khai của các nhân chứng, truy tìm xe máy gây tai nạn giao thông chết người.

Phan Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang