Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua, ngày 17/10

author 19:18 17/10/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 17/10 đề cập đến vụ: ‘Không giữ khoảng cách an toàn, 4 ô tô gây tai nạn liên hoàn’, ‘Cặp vợ chồng Việt kiều gặp nạn ngay trước ngày cưới’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Không giữ khoảng cách an toàn, 4 ô tô tông nhau

Theo những tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động, vào sáng nay ngày 17/10, trên đường Trần Văn Giàu, huyện Bình Chánh, TPHCM đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến 4 xe ô tô nát đầu, bẹp đuôi. Nguyên nhân được xác định do các xe không giữ khoảng cách an toàn khi lưu thông.

Cụ thể, vào khoảng 8h30 sáng cùng ngày, ô tô 7 chỗ hiệu Innova BKS 62LD-004.75 lưu thông trên đường Trần Văn Giàu hướng về Long An. Khi đến giao lộ Bình Minh (huyện Bình Chánh – TPHCM), do không giữ được tốc độ nên ô tô 7 chỗ đã tông mạnh vào đuôi xe bán tải lưu thông phía trước.

May mắn vụ tai nạn giao thông liên hoàn 4 ô tô không gây thiệt hại về người

May mắn vụ tai nạn giao thông liên hoàn 4 ô tô không gây thiệt hại về người

Đang lưu thông phía sau, tài xế ô tô 4 chỗ BKS 51A-372.72 thắng gấp thì bị xe tải BKS 62L-5074 từ phía sau lao đến tông mạnh khiến xe này nhào về trước ủi vào xe 7 chỗ gây chuỗi tai nạn liên hoàn. May mắn, sự cố không gây thương vong về người nhưng 4 phương tiện bị nát đầu, móp đuôi, giao thông qua đây bị ùn ứ.

Sau tai nạn, tài xế xe bán tải điều khiển xe rời khỏi hiện trường. Đến hơn 9h30 cùng ngày, các phương tiện có liên quan mới được đưa đi nơi khác, giao thông qua đây trở lại bình thường. Nguyên nhân ban đầu được xác định do các tài xế không giữ khoảng cách xe an toàn khi lưu thông.

Người dân truy đuổi tài xế ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy

Báo Lao Động đưa tin, vào khoảng 16h ngày 16/10, tại km 1828 trên tuyến QL 1A thuộc địa bàn ấp Trần Hưng Đạo, xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa ô  tô và xe máy làm 1 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Xe máy và xe ô tô bị hư hỏng nặng.

Cụ thể, một người đàn ông (chưa rõ họ tên) điều khiển xe máy biển số 61G1 – 46 925 lưu thông theo hướng Long Khánh – Dầy Giây, khi đến km 1828 bất ngờ bị chiếc xe du lịch loại 4 chỗ ngồi biển số 60V – 6033 do Hoàng Văn Mẫn, 43 tuổi ngụ ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2 huyện Thống Nhất, điều khiển lưu thông cùng chiều phía sau đụng vào.

Chiếc xe gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn

Chiếc xe gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn

Cú đâm mạnh làm người đi xe máy văng lên kính xe ô tô, sau đó rớt xuống đường bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu trong tỉnh trạng nguy kịch. Điều đáng nói sau khi gây tai nạn, tài xế xe ô tô không chịu dừng lại mà điều khiển xe bỏ chạy. Người đi đường cũng như người dân địa phương phải dùng xe máy truy đuổi đến gần 1km, buộc tài xế phải dừng xe.

Nhận được tin báo, công an xã Xuân Thạnh và công an huyện Thống Nhất đã đưa tài xế về làm việc. Do thời điểm xảy ra tai nạn, khu vực này trời mưa rất to, nên đến hơn 17h30, lực lượng chức năng công an huyện Thống Nhất mới tổ chức khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an huyện Thống Nhất điều tra làm rõ.

Cặp vợ chồng Việt kiều gặp tai nạn trước ngày cưới

21h tối ngày 16/10, anh Mai Hồng Ân (27 tuổi, Việt kiều Mỹ) chạy xe gắn máy BKS: 59B1 - 115.03 chở vợ sắp cưới là chị Nguyễn Thái Thảo (24 tuổi, ngụ quận 2), lưu thông trên đường Trần Não hướng từ đại lộ Mai Chí Thọ về đường Lương Định Của (TPHCM), theo thông tin trên VOV.

Khi đang xuống dốc cầu Cá Trê (phường Bình Khánh, quận 2), xe của anh Ân bị xe máy BKS: 60N8 - 4323 của nam công nhân điều khiển chở theo người bạn chạy hướng ngược lại, lao sang đâm trực diện. Cú đâm mạnh làm 2 xe gắn máy cùng các nạn nhân ngã xuống đường, 4 người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cơ quan chức năng tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông

Cơ quan chức năng tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông

Trong đó anh Ân và người điều khiển xe máy gây tai nạn bị chấn thương nặng. Do vụ việc liên quan đến yếu tố người nước ngoài nên công an quận 2 đã phối hợp với Đội Tuyên truyền - Điều tra và xử lý tai nạn thuộc Phòng CSGT - Công an TPHCM để giải quyết vụ việc.

Được biết, anh Ân là Việt kiều Mỹ, vừa về nước được 9 ngày. Tối cùng ngày, anh Ân chở vợ đi mua sắm đồ đạc để chuẩn bị cho hôn lễ vào ngày mai (17/10). Khi cả 2 đang trên đường về thì không may gặp nạn.

Hai thanh niên vượt đèn đỏ tông một phụ nữ

Những tin tức mới nhất trên báo Công An TPHCM cho hay, khoảng 11h trưa ngày 16/10, hai thanh niên đi trên chiếc xe máy BKS: 52H9-3587 chạy với tốc độ cao từ đường Nguyễn Thị Thập về khu Trung Sơn, quận 8 (TPHCM), phía sau nhiều tiếng truy hô “cướp cướp”. 

Đến ngã tư Nguyễn Thị Thập – Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, hai thanh niên tăng ga vượt đèn chạy trốn sự truy đuổi, thì va chạm với một chiếc xe máy BKS: 59T1-100.45 do người phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển theo hướng cầu Kênh Tẻ về quận 7.

Hiện trường vụ việc hai tên trộm gây tai nạn giao thông trên đường chạy trốn

Hiện trường vụ việc hai tên trộm gây tai nạn giao thông trên đường chạy trốn

Cú va chạm mạnh đã làm người phụ nữ bị thương nặng, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Đồng thời, những người có mặt ở hiện trường cũng vây bắt hai thanh niên đưa về công an phường 18, quận 4 xử lý.

Theo một số người dân truy đuổi cho biết, hai thanh niên vừa ăn trộm 7 cái ghế nhưng chưa kịp lấy đã bị người dân phát hiện và truy đuổi. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường lập biên bản, xử lý vụ tai nạn giao thông.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang