Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 19/11

author 18:06 19/11/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 19/11 đề cập đến vụ ‘Vợ bầu khóc ngất khi biết tin chồng bị tai nạn’, ‘Thiếu nữ đang ngồi sau xe, tự ngã xuống đường tử vong’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Vợ bầu khóc ngất khi biết tin chồng bị tai nạn nguy kịch

Theo những tin tức mới nhất trên báo Vietnamnet, vào khoảng 18h45 tối 18/11, trước cửa nhà số 14 đường Hà Nội (TP Huế) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa hai xe máy, khiến các nạn nhân bị thương nặng, nguy kịch.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, anh Hoàng Trọng Tr. (31 tuổi, trú thị trấn Phú Bài, thị xã Hương Thủy, TT – Huế) điều kiển xe máy hiệu SH mang BKS 75D1 – 160.99 chạy trên đường Hà Nội. Khi đến trước số nhà 14, chiếc xe đã va chạm với xe máy BKS - 75T1 – 3353 (chưa rõ danh tính người điều khiển) chạy ngược chiều.

Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 19/11

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến anh Tr. bị thương nặng

Cú đâm mạnh khiến cả hai phương tiện bị văng xa giữa lòng đường, cách nhau khoảng 20m. Trong đó, cả hai nạn nhân bị chấn thương nặng, máu chảy bê bết và nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch. Sau khi biết tin chồng bị tai nạn, vợ và con gái của anh Tr. đã có mặt tại phòng cấp cứu để nắm tình hình sức khỏe của chồng.

Vợ nạn nhân Tr. cho biết, chiều hôm xảy ra tai nạn giao thông, anh Tr. đi dự lễ đầy tháng con của một người bạn trên TP Huế. Trước khi bị tai nạn, nạn nhân có điện thoại báo cho vợ “lát nữa anh về” để hai mẹ con khỏi lo lắng. Nhiều người có mặt tại phòng cấp cứu của Bệnh viện không khỏi xót thương cho vợ và con gái nạn nhân khi chứng kiến cảnh chị này khóc ngất vì hay tin chồng bị tai nạn đang nguy kịch.

Đặc biệt, những giọt nước mắt của đứa con gái 2,5 tuổi liên tục gọi cha khiến nhiều người dân không cầm lòng. Cũng theo chia sẻ của vợ nạn nhân Tr., chị đang mang bầu đứa con thứ hai được hơn 4 tháng. Hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Taxi phóng như điên, húc đầu vào xe tải nát bét

Báo Lao Động đưa tin, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc 12h ngày 18/11, trên quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam. Vào thời điểm trên, xe taxi hiệu Mai Linh BKS 43A – 030.45 do tài xế Đỗ Duy Đạt (trú tại xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) lưu thông theo hướng TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) về Đà Nẵng.

Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 19/11

Hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng giữa taxi Mai Linh và xe tải

Do phóng nhanh, không làm chủ được tốc độ, xe taxi này đã húc đầu vào xe tải BKS 43C – 098.72 do tài xế Nguyễn Văn Hùng (trú Quảng Nam) điều khiển lưu thông theo chiều ngược lại. Hậu quả, xe tải do tài xế Hùng điều khiển bị hư hỏng nặng phần đầu, chiếc taxi văng xa cũng bẹp dúm khiến giao thông bị ùn tắc cục bộ.

Theo một nhân chứng, do vụ tai nạn xảy ra quá nhanh nên tài xế lái xe tải hoàn toàn bất ngờ. Bị đâm, tài xế xe tải đánh lái và va chạm với một ô tô hiệu Hyundai chạy ngược chiều. Rất may, tài xế lái xe Hyundai chỉ bị xây xát nhẹ và không có ai bị thương nặng trong vụ tai nạn. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Hà Nội: Cô gái trẻ đang ngồi sau xe, tự ngã xuống đường tử vong

Những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí cho hay, vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào khoảng 23h ngày 17/11, trên phố Hàng Bông (Hoàn Kiếm - Hà Nội). Một số nhân chứng cho biết, thời điểm đó cô gái trẻ tên M.T. được 1 người bạn đèo bằng xe máy, khi đi đến đoạn đường trên thì bất ngờ ngã xuống đường rồi nằm bất tỉnh.

Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 19/11

Đoạn đường nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông hy hữu trên phố Hàng Bông (Hà Nội)

Ngay sau đó cô gái được đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu nhưng do vết thương nặng ở vùng đầu nên nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.Bạn bè, người thân không khỏi bàng hoàng, xót thương trước cái chết quá bất ngờ của cô gái trẻ. Theo chia sẻ của một vài người bạn, M.T là cô gái xinh đẹp, cá tính.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng công an phường Hàng Bông đã nhanh chóng xuống hiện trường điều tra nguyên nhân. Đến tối 18/11, công an quận Hoàn Kiếm cho biết, theo xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định đây là một vụ tự gây tai nạn giao thông chết người. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành dựng lại hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Thanh Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang