Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 19/6

author 19:45 19/06/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 19/6 gồm ‘Xe khách lao xuống mương, 1 người chết’, ‘Ô tô đâm vào vách núi phát nổ’,…

Xe khách lao xuống mương, 1 người chết

Theo những tin tức mới nhất trên báo Tuổi Trẻ, vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 11h30 ngày 19/6 tại quốc lộ 20, thuộc địa bàn thôn Tân Phú 1 xã Đinh Lạc huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng. Vào thời điểm trên, chiếc xe du lịch 24 chỗ đang chạy theo hướng Đà Lạt -TPHCM, khi đến địa điểm trên thì tông vào chiếc xe máy do Nguyễn Quang Trung, sinh năm 1956, ngụ tại thôn Tân Phú 2, xã Đinh Lạc điều khiển cùng chiều.

Sau khi tông vào xe máy, chiếc xe du lịch xoay ngang, hất văng ông Nguyễn Quang Trung xuống đường, đè nát chiếc xe máy và lao xuống mương. Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe du lịch 24 chỗ do tài xế Lương Văn Giàu (sinh năm 1972, ngụ TP Bến Tre) điều khiển bị lật ngang, phần đầu của xe nằm dưới mương, kính xe bể và đồ đạc của hành khách vương vãi khắp nơi. Phần sau của xe đè nát một chiếc xe máy.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến xe khách lao xuống mương, 1 người chết

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến xe khách lao xuống mương, 1 người chết. Ảnh Tuổi Trẻ

Anh Phương Hải Trung, một hành khách trên xe vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết, lúc đó anh đang ngủ, bỗng giật mình nghe tiếng xe thắng gấp, sau đó xe chao đảo và lật xuống mương thoát nước. Mọi người trên xe hoảng loạn tìm cách thoát thân, những người bị thương cũng đã được người dân gần đó đưa ra ngoài và đưa đi cấp cứu.

Theo số liệu từ Trung Tâm Y Tế huyện Di Linh, có 3 người trên xe khách bị thương trong vụ tai nạn giao thông, riêng ông Trung đã tử vong tại bệnh viện. Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Di Linh đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn kinh hoàng.

Ô tô đâm vào núi phát nổ, 5 người bị thương

Báo Pháp Luật TPHCM đưa tin, vào khoảng 2h sáng ngày 19/6, tại tuyến cuối đường Hoàng Sa - Lê Văn Lưu (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến 5 người bị thương.

Vào thời điểm trên, ô tô biển số Đà Nẵng do ông Nguyễn Nguyên Khoa (trú đường Lê Đình Dương, quận Hải Châu, Đà Nẵng) điều khiển chạy từ hướng đường Hoàng Sa lên phía chùa Linh Ứng. Khi tới khúc cua trước Miếu Đôi thì bất ngờ xe mất lái, lao thẳng lên vỉa hè rồi lật nghiêng về một bên và trượt dài gần 15 m.

Vụ tai nạn giao thông khiến 5 người  bị thương, chiếc ô tô bị thiêu rụi.

Vụ tai nạn giao thông khiến 5 người  bị thương, chiếc ô tô bị thiêu rụi. Ảnh PLO

Chiếc xe đâm vào vách núi mới dừng lại. Năm người trên xe đã kịp thoát ra khỏi xe trước khi nó phát nổ. Cả 5 nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện điều trị.

Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, chiếc xe bị cháy hoàn toàn, chỉ còn trơ bộ khung sắt. Nhiều mồ mả tại khu vực này bị ủi bay. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, CSGT quận Sơn Trà, lực lượng Thanh tra giao thông đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Thanh Hóa: Xe chở khách đi du lịch Sầm Sơn tông một xã đội phó tử vong

Khoảng 13h ngày 18/6, một chiếc xe chở khách đi du lịch ở Sầm Sơn (Thanh Hóa) không những chạy với tốc độ cao mà còn lấn làn đường nên tông trực diện vào chiếc xe máy đang đi ngược chiều. Hậu quả làm một người chết tại chỗ và một người bị thương nặng.

Được biết, chiếc xa khách này mang BKS của tỉnh Bắc Giang 98B-00768 đang di chuyển theo hướng từ thị trấn Rừng Thông về TP.Thanh Hóa. Đến đoạn đường Nguyễn Trãi (TP Thanh Hóa) thì chiếc xe khách này chạy tốc độ cao và lấn sang làn đường nên tông vào chiếc xe máy đang đi ngược chiều.

Chiếc xe khách gây tai nạn giao thông chết người

Chiếc xe khách gây tai nạn giao thông chết người. Ảnh PL+

Chiếc xe máy xấu số này do anh Bùi Văn Thiết (ở xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) điều khiển và có chở theo một người ngồi phía sau (chưa rõ danh tính). Cú va chạm quá mạnh làm anh Thiết chết ngay tại chỗ, người ngồi sau nguy kịch hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Thịnh.

Được biết, anh Thiết là người đang giữ chức xã đội phó của UBND xã Thạch Sơn. Hiện trường vụ tai nạn cho thấy, vết phanh của ô tô này kéo dài 15m, đầu xe khách bị vỡ kính và biến dạng. Chiếc xe máy thì bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm trên, báo Pháp Luật Plus cho hay.

Ngư dân bức xúc mang clip bị tàu Trung Quốc tấn công ở Hoàng Sa đi 'cầu cứu'(VietQ.vn) - Tàu cá Quảng Ngãi QNg 95821 đã 3 lần bị tàu Trung Quốc mang các số hiệu 44044; 37102 và 31102 kèm cặp, truy đuổi và bị tàu 31102 tông vỡ mạn phải.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang