Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 2/1

author 17:44 02/01/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 2/1 gồm ‘Lái xe gây tai nạn rồi tông thẳng vào CSGT’, ‘Cầu Rạch Miễu kẹt xe gần 5km vì tai nạn’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Nghi án xe tải gây tai nạn khiến 4 người trọng thương rồi bỏ chạy

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 22h ngày 1/1, tại đoạn đường thuộc Quốc lộ 6A, đoạn chạy qua cầu Tân Trượng (thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội). Vào thời điểm đó, người dân hốt hoảng khi nghe thấy tiếng va chạm lớn cùng tiếng la hét.

Khi người dân quanh đó ra kiểm tra thì thấy 4 người đang nằm la liệt trên đường, 2 chiếc xe máy hiệu Dream bị hỏng nặng. Lúc này một số người dân đã tức tốc đuổi theo một chiếc xe tải vì cho rằng chiếc xe này có liên quan đến vụ tai nạn. Bị người dân truy đuổi khoảng 2km, xe tải mới chịu dừng lại.

Hai chiếc xe với nhiều mảnh vỡ và đồ đạc của các nạn nhân văng vương vãi tại hiện trường vụ tai nạn giao thông

Hai chiếc xe với nhiều mảnh vỡ và đồ đạc của các nạn nhân văng vương vãi tại hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh Dân Trí

Người dân cũng nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu và báo cơ quan chức năng. Cả 4 người đều nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Theo thông tin ban đầu, các nạn nhân đều là những người sống ở các địa phương lân cận và có một nạn nhân đang công tác trong ngành công an.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ diễn biến, nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn cũng như sự liên quan của chiếc xe tải bị người dân truy đuổi.

Lái xe gây tai nạn rồi tông thẳng vào CSGT

Báo Công An Nhân Dân, vào lúc 9h10 ngày 2/1, Đội CSTT số 2 thuộc Phòng CSTT Công an TP Hải Phòng do Trung úy Tống Đức Bình làm tổ trưởng, cùng Trung úy Nguyễn Anh Dũng và Trung úy Nguyễn Khắc Quyết đang làm nhiệm vụ tại đường Nguyễn Văn Linh. Nhận được tin báo của một người dân có một xe ô tô 7 chỗ BKS 15A-183.94 gây tai nạn với một phụ nữ đi xe mô tô tại khu vực 192 đường Văn Cao, bỏ chạy về phía đường Nguyễn Văn Linh.

Ngay sau đó tổ công tác phát hiện chiếc xe trên chạy với tốc độ cao về phía cảng Chùa Vẽ. Trung úy Tống Đức Bình liên lạc với tổ CSGT thuộc đội CSGT số 1 Công an TP đang làm nhiệm vụ tại ngã 3 Chùa Vẽ, đồng thời bám sát chiếc xe trên.

Đối tượng và chiếc xe gây tai nạn giao thông

Đối tượng và chiếc xe gây tai nạn giao thông. Ảnh CAND

Nhận được thông tin tổ công tác của Đội 1 đã bố trí các xe đỗ chắn. Tuy nhiên khi chạy đến khu vực này, đối tượng lái xe đã luồn lách và nguy hiểm hơn nữa đối tượng đã đâm thẳng vào 2 mô tô của CSGT, hất Trung úy Nguyễn Anh Dũng và Trung úy Nguyễn Khắc Quyết lên nắp ca bô xe làm hai chiến sĩ bị thương, 2 xe mô tô bị hư hỏng nhẹ. Sau đó tiếp tục bỏ chạy vòng vèo đến khi bị bắt giữ gần phà Đình Vũ.

Kiểm tra tại chỗ phát hiện trên người đối tượng lái xe có 1 con dao bấm dài 30cm và 1 túi ni lông trong ví của Hiếu có sót lại một số hạt tinh thể nghi là ma túy đá. Danh tính đối tượng được làm rõ là: Trần Trung Hiếu, 27 tuổi ĐKTT 8/42 Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng. Hiếu khai lấy chìa khóa xe mô tô của một người anh (thường đi lễ với Hiếu) trong khi anh này đang ngủ lái đi chơi đến đường Văn Cao gây tai nạn cho 1 phụ nữ đi xe mô tô do hoảng sợ đã bỏ chạy.

Được biết đối tượng này chưa có giấy phép lái xe, kể cả giấy phép lái xe mô tô. Hiện vụ việc đang được lực lượng CSGT, CSTT bàn giao cho công an quận Hải An điều tra xử lý.

Kẹt xe gần 5 km do tai nạn trên cầu Rạch Miễu

Trưa 2/1 trên cầu Rạch Miễu đoạn qua địa bàn xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe mô tô và xe ô tô. May mắn vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, nhưng 2 phương tiện bị hư hỏng nặng, theo thông tin trên báo Tiền Phong.

Do tai nạn xảy ra trên cầu Rạch Miễu, 2 phương tiện nằm chắn gần hết mặt cầu nên giao thông qua lại nơi này bị gián đoạn, ùn ứ kéo dài gần 5 km từ địa bàn phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đến trạm thu phí cầu Rạch Miễu thuộc ấp 5, xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh TPO

Theo người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn kể lại. Vào khoảng 11h10 ngày 2/1, một người đàn ông đang chở nhiều quần áo may sẵn trên xe mô tô BKS 63K4-1724 lưu thông trên quốc lộ 60, hướng từ tỉnh Bến Tre về tỉnh Tiền Giang.

Khi đến đoạn cầu Rạch Miễu thuộc địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre thì va chạm vào ô tô BKS 51F-30769 đang lưu thông theo hướng ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến người đàn ông trên xe mô tô té ngã xuống đường và bị thương nặng nên được người dân đưa đến bệnh viện cứu chữa.

Tại hiện trường xe mô tô, bị gãy rời phần bánh trước, máy xe mô tô vỡ nát, mãnh vỡ trên xe vươn vãi khắp nơi. Riêng xe ô tô hư hỏng nặng phần đầu. Hơn 1 giờ đồng hồ sau vụ tai nạn, giao thông qua lại mới được thông thoáng. Hiện vụ tai nạn giao thông đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý.

Nguyễn Yên (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang