Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 22/7

author 18:37 22/07/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua gồm ‘Cô dâu 9x chết thảm chưa đầy 1 ngày sau đám cưới’, ‘2 vợ chồng gặp nạn để lại đàn con bơ vơ’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Lật xe khách giường nằm, 8 người thương vong

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc khoảng 14h chiều ngày 21/7 trên QL1A, đoạn chạy qua địa bàn xã Tiên Tân, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Người dân có mặt tại hiện trường tai nạn cho biết, vào thời điểm này, xe giường nằm BKS 22B - 005.84 đang chạy theo hướng Phủ Lý - Hà Nội thì bất ngờ gặp xe máy mang BKS 89K7 - 2655 băng qua đường.

Mặc dù đã phanh gấp và cố đánh lái, nhưng do khoảng cách quá gần, xe giường nằm đã đâm vào xe máy và cuốn chiếc xe này vào gầm. Sau va chạm, xe giường nằm lao thẳng vào dải phân cách và lật nghiêng, nằm chắn ngang đường.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến xe khách bị lật, 8 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến xe khách bị lật, 8 người thương vong. Ảnh Thanh Niên

Tai nạn kinh hoàng khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Trên xe giường nằm có khoảng 40 hành khách, nhưng chỉ 7 người bị thương nhẹ, được chuyển đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam điều trị.

Vụ tai nạn cũng khiến giao thông trên QL1A chiều Phủ Lý - Hà Nội ách tắc. Đến 16h chiều cùng ngày, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hà Nam đã kéo chiếc xe giường nằm ra lề đường để giải phóng giao thông, xác định danh tính và tìm kiếm thân nhân người thiệt mạng để thông báo vụ việc.

Va chạm tàu hỏa, hai vợ chồng tử vong để lại đàn con bơ vơ

Ngày 21/7, gia đình và người thân đã tổ chức hậu sự cho hai vợ chồng xấu số là ông Lê Văn V. (SN 1961) và vợ là bà Nguyễn Thị T. (SN 1965, thôn Hòa Mỹ, xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam). Theo đó, ông V. và bà T. tử vong do tai nạn đường sắt xảy ra tại thôn Kỳ Long (xã Điện Thọ, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam).

Chia sẻ với báo Công Lý, các nhân chứng có mặt tại hiện trường tai nạn chết người cho biết, khoảng 12h trưa ngày 20/7, ông T. điều khiển xe máy chở theo vợ ngồi phía sau đang có ý định vượt qua đường bộ cắt ngang đường sắt tại địa điểm nói trên thì bất ngờ tàu hỏa (chưa xác định rõ số hiệu) lao tới. Hậu quả, xe máy của nạn nhân bị tàu hút vào gầm, kéo lê một quãng khá xa, đầu xe máy nát vụn, hai vợ chồng ông T. tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông thương tâm cướp đi sinh mạng vợ chồng ông T

Hiện trường vụ tai nạn giao thông thương tâm cướp đi sinh mạng vợ chồng ông T. Ảnh Công Lý

Theo quan sát tại khu vực xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm, điểm giao nhau giữa đường sắt và đường dân sinh này không có rào chắn, còn còi tín hiệu lúc hoạt động lúc không. Sau khi xảy ra tai nạn, đại diện phía đường sắt đã cử người ở lại phối hợp với ngành chức năng xử lý vụ việc.

Qua tìm hiểu được biết, vợ chồng ông T. có 5 người con, người con gái đầu bị câm điếc bẩm sinh, kết hôn với một thanh niên cũng bị câm điếc bẩm sinh, hai con nhỏ của vợ chồng khuyết tật này đều do ông bà nuôi nấng, chăm sóc. Người con gái thứ hai vừa lập gia đình. Ba người con còn lại đang đi học, trong đó đứa lớn nhất học lớp 10, nhỏ nhất học lớp 5.

Gia cảnh của ông V., bà T. hết sức khó khăn, là hộ nghèo của xã. Căn nhà ông bà và các con, cháu đang ở vốn là nhà tình nghĩa từ nguồn hỗ trợ 20 triệu đồng của Công đoàn Trung tâm Giáo dục thường xuyên - hướng nghiệp dạy nghề huyện Đại Lộc và nguồn vốn vay hộ nghèo của xã.

Cô dâu 9x tử vong chưa đầy 24h sau đám cưới

Báo Trí Thức Trẻ đưa tin, ngày 21/7, cơ quan Công an huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông thương tâm giữa 2 xe máy xảy ra trên địa bàn xã Bình Long làm cô dâu 9x mới cưới tử vong thương tâm.

Theo đó, vào khoảng 11h50 ngày 20/7, anh Lê Hùng A. (SN 1990, ngụ TT Châu Ô, huyện Bình Sơn) điều khiển xe gắn máy mang BKS: 92N1-175… đèo phía sau chị Bùi Thị Trúc G. (SN 1990, ngụ huyện Gò Công Đông, Tiền Giang).

Hiện trường một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

Hiện trường một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Ảnh minh họa

Khi đi đến km 1038+900 Quốc lộ 1A đoạn qua thôn Long Hội, xã Bình Long thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 76C1 239.. do chị Trần Thị Nga (SN 1993 ở thôn Long Yên, xã Bình Long) điều khiển chạy cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến cho cả ba người ngã xuống đường, bị thương tích nặng.

Ngay sau đó các nạn nhân đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng chị G. đã tử vong trước khi đến được bệnh viện. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường tai nạn, đưa người bị nạn đi cấp cứu và phân luồng giao thông qua khu vực. Được biết, 2 anh chị A. và G. vừa tổ chức đám cưới vào buổi trưa này 19/7.

Cập nhật giá vàng trong nước ngày 22/7/2016: Lội ngược dòng sau ‘ngày đen tối’(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 22/7/2016 bất ngờ phục hồi mạnh và tăng vọt lên sát mốc 37 triệu đồng/lượng sau khi chạm đáy 3 tuần trước đó.

Tuyết Trinh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang