Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 24/8/2017

authorMạnh Long 19:42 24/08/2017

(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 24/8: 2 người bị xe ben cán qua tử vong; Xe máy húc nhau trực diện, 3 người thương vong;...

Sự kiện: Tai nạn giao thông

2 người bị xe ben cán qua tử vong

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo Người Lao động, lúc 12h ngày 24/8, tại ngã tư Võ Nguyên Giáp- đường vào Tân Cảng Long Bình, đoạn qua xã Phước Tân, TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ben và 1 xe máy, làm 2 người chết.

Theo những người chứng kiến vụ tai nạn giao thông, xe ben chạy theo hướng Trảng Bom- Biên Hòa khi đến địa điểm trên đã va chạm với xe máy đi cùng chiều.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 24/8/2017

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Người lao động 

Tai nạn giao thông đã khiến 2 người chở nhau bằng xe máy ngã xuống đường, bị xe ben cán qua, tử vong tại chỗ. Theo xác minh ban đầu, nạn nhân vụ tai nạn giao thông là ông K.X.M (51 tuổi, lái xe ôm) và một ni cô.

Ngã tư nơi xảy ra tai nạn giao thông chính là "điểm nóng" bởi các xe chở đá nối đuôi kéo ra từ các mỏ đá.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 13/8/2017(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 13/8: Bé 2 tuổi bị xe Range Rover tông tử vong; Va chạm với xế hộp, nam thanh niên chở gas chết thảm;...

Xe máy húc nhau trực diện, 3 người thương vong

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo Pháp luật plus, ngày 24/8, thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 3 người bị thương.

Thông tin ban đầu về vụ tai nạn giao thông, vào khoảng tối ngày 22/8, tại km 1063 +700, Quốc lộ 1A, thuộc Đội 5, xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi, chiếc xe máy mang biển kiểm soát 60K6 – 9060, do Nguyễn Văn Lộc (20 tuổi, trú xã Nghĩa Hiệp, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) điều khiển chở một người thanh niên ngồi phía sau chạy theo hướng từ Nam ra Bắc.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 24/8/2017

Hai xe máy dính chặt vào nhau sau vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Pháp luật plus 

Khi đến địa điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông, chiếc xe máy của anh Lộc va chạm với một chiếc xe máy khác mang biển kiểm soát 76G1 – 080.22, do chị Nguyễn Thị Vang (25 tuổi, trú xã Đức Thắng, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) đang chạy theo hướng từ Đông sang Tây.

Sau vụ tai nạn giao thông, cả 3 người bị hất văng xuống mặt đường, còn 2 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Chị Vang tử vong trên đường đi cấp cứu, trong khi anh Nguyễn Văn Lộc và thanh niên đi cùng xe bị thương nặng hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi.

Hiện vụ tai nạn giao thông đang được cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

Cứu sống tài xế xe tải bị đa chấn thương mắc kẹt trong buồng lái sau tai nạn

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo Infonet, BS.Vi Hồng Kỳ, Giám đốc BVĐK Mộc Châu, Sơn La cho biết, kíp cấp cứu ngoại viện của BVĐK Mộc Châu vừa kịp thời cứu sống một tài xế bị kẹt trong xe tải với các chấn thương rất nặng vùng cột sống, và cánh tay sau vụ tai nạn giao thông.

Theo đó, vào khoảng 5h sáng, ngày 24/08, nhận được tin báo của người dân có vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn xã Chiềng Hắc, cách Bệnh viện 30km, tổ cấp cứu ngoại viện gồm BS. Vi Hoàng Thuyên, điều dưỡng Nguyễn Thị Hoa đã lập tức chuẩn bị phương tiện, dụng cụ cấp cứu lên đường cứu nạn nhân.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 24/8/2017

Các bác sĩ cấp cứu nạn nhân vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Infonet 

Qua thông tin được biết, đoạn đường Quốc lộ 6 đi qua xã Chiềng Hắc, xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe ô tô, khiến 1 lái xe bị thương nặng, gẫy xương ở cánh tay, kẹt trong buồng lái. Trước tình hình đó, nhận thấy việc vận chuyện người bị tai nạn giao thông khi không có chuyên môn là việc hết sức nguy hiểm, vì thế bác sĩ Thuyên đã hướng dẫn người dân cách chăm sóc người bị tai nạn giao thông trong khi chờ bác sĩ có mặt.

Sau 15 phút di chuyển, tổ cấp cứu đã tiếp cận được người bị tai nạn giao thông. Tuy nhiên, khi tiếp cận bệnh nhân, BS.Thuyên phát hiện bệnh nhân không chỉ bị gãy xương ở cánh tay như tin ban đầu mà phần cột sống cổ cũng bất thường, có dấu hiệu chấn thương. Dù là tình huống ngoài dự kiến nhưng các bác sĩ của BVĐK Mộc Châu vẫn có sẵn bộ nẹp dành cho cột sống cổ và cấp cứu bệnh nhân kịp thời.

Sau khi đã cố định xong, bệnh nhân được đưa về Bệnh viện, qua khám vào làm các xét nghiệm cận lâm sàng, bệnh nhân được chẩn đoán đa chấn thương. Các bác sĩ BVĐK Mộc Châu đã tiến hành mổ cấp cứu, ca mổ sau đã thành công. Hiện tại tình trạng bệnh nhân đã tạm ổn định.

BS. Vi Hoàng Thuyên là bác sĩ chính trong kíp cấp cứu cho biết, khi tiếp cận bệnh nhân, chúng tôi nhận thấy, toàn bộ đầu xe tải bị đâm nát bét, nạn nhân bị mắc kẹt trong xe, và chấn thương nặng nề hơn nhiều so với lúc nghe thông tin.

Tuy nhiên, dù ở tình huống nào thì chúng tôi cũng phải cố gắng thực hiện một cách tốt nhất đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Vì thế, trên xe cấp cứu luôn phải có đủ dụng cụ để ứng phó với mọi tình huống.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang