Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 25/1

author 17:11 25/01/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 25/1 gồm ‘Xe cấp cứu tông chết người’, ‘Tài xế bình tĩnh che biển số sau khi gây tai nạn chết người’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Xe cấp cứu tông một người tử vong

Theo những tin tức mới nhất trên báo Thanh Niên, vào chiều 24/1, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên QL14 (đoạn qua ấp 4, xã Tiến Thành, TX.Đồng Xoài, Bình Phước). Cụ thể vào khoảng 15h45 cùng ngày, xe cấp cứu mang biển số 93A - 0573 (chưa rõ người điều khiển) đang chở một bệnh nhân lưu thông với tốc độ cao trên QL14, hướng từ tỉnh Đắk Nông đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

Khi đến địa điểm trên, xe máy biển số 93H-6109 do bà Trần Thị Mức (53 tuổi, ngụ TX.Đồng Xoài) điều khiển băng qua đường. Do đang chạy với tốc độ cao nên tài xế xe cấp cứu không làm chủ được tốc độ tông trực diện vào xe máy của bà Mức.

Hiện trường vụ xe cấp cứu gây tai nạn giao thông chết người ở Bình Phước

Hiện trường vụ xe cấp cứu gây tai nạn giao thông chết người ở Bình Phước. Ảnh Thanh Niên

Cú tông quá mạnh khiến bà Mức tử vong tại chỗ. Một bệnh nhân nam trong xe cấp cứu cũng bị va đập, bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng CSGT Công an tỉnh Bình Phước nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn chết người.

Người đàn ông bị xe tải kéo lê dưới gầm

Vụ tại nạn giao thông kể trên xảy ra vào khoảng 7h30 hôm nay ngày 25/1 tại ngã tư An Sương, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TPHCM. Chia sẻ với báo Tiền Phong, các nhân chứng kể vào thời điểm kể xảy ra tai nạn, xe tải mang biển số 51C – 640.07 lưu thông trên quốc lộ 22 theo hướng huyện Củ Chi đi quận Bình Tân.

Khi đến ngã tư An Sương, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TPHCM, tài xế cho xe rẽ phải để đi về quốc lộ 1A thì xảy ra va chạm với xe đạp do một người đàn ông (hơn 40 tuổi) điều khiển. Sau cú va chạm, xe tải cuốn người đi xe đạp vào gầm rồi kéo lê một đoạn dài. Nạn nhân sau đó được mọi người giải cứu và đưa đi bệnh viện trong tình trạng chấn thương nặng.

Chiếc xe đạp của nạn nhân gãy đôi sau vụ tai nạn giao thông

Chiếc xe đạp của nạn nhân gãy đôi sau vụ tai nạn giao thông. Ảnh Tiền Phong

Nhận tin báo, lực lượng CSGT huyện Hóc Môn có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Nguyên nhân vụ tai nạn giao thông vẫn đang được điều tra làm rõ.

Container cán chết người, tài xế che biển số

Báo Giao Thông đưa tin, chiều 24/1, Công an quận 9, TPHCM cho biết đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để làm rõ vụ TNGT trên đường Hoàng Hữu Nam, phường Tân Phú khiến một phụ nữ tử vong. Trước đó, khoảng 10h sáng cùng ngày, xe container BKS 51C-192.02 kéo theo rơ-moóc BKS 51R-082.12 lưu thông trên đường Hoàng Hữu Nam hướng về ngã ba Mỹ Thành.

Khi xe container vừa đổ dốc qua trường tiểu học Nguyễn Minh Quang đến trước số nhà 261, phường Tân Phú thì va chạm với xe máy BKS 59X1-353.37 do một phụ nữ khoảng 50 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển lưu thông cùng chiều.

Sau khi gây tai nạn giao thông, tài xế và phụ xe đã dùng giấy báo dán kín biển số xe cũng như logo nhà xe

Sau khi gây tai nạn giao thông, tài xế và phụ xe đã dùng giấy báo dán kín biển số xe cũng như logo nhà xe. Ảnh Giao Thông

Hậu quả, người phụ nữ đã bị bánh xe cán qua tử vong tại chỗ. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an quận 9, công an khu vực, CSGT đã có mặt ghi nhận hiện trường và xử lý vụ việc.

Nhiều người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, sau khi gây tai nạn giao thông, tài xế và phụ xe đã dùng giấy báo dán kín biển số xe cũng như logo nhà xe khiến người dân bức xúc. Tuy nhiên, sau khi cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường đã buộc tài xế tháo ra và xác định xe này thuộc Công ty TNHH MTV-TM-DV Song Trang.

Phan Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang