Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 27/9/2017

authorMạnh Long 19:23 27/09/2017

(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 27/9: Xe máy va chạm xe 7 chỗ, 1 người tử vong; Ô tô con mất lái 'hạ gục' 2 xe máy, 3 người bị thương;...

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Xe máy va chạm xe 7 chỗ, 1 người tử vong

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo Thanh niên, vào khoảng 12h40 ngày 27/9, trên đường Lê Hồng Phong, P.3, TP.Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

Theo nhân chứng ở gần hiện trường vụ tai nạn giao thông, vào thời điểm trên, mọi người nghe tiếng va chạm mạnh và chạy ra thì thấy một chiếc xe ô tô 7 chỗ ngồi BS 83L - 2485 đậu ngay giữa lòng đường, theo hướng từ H.Mỹ Xuyên về TP.Sóc Trăng.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 27/9/2017

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Thanh niên 

Cách đó khoảng 3 - 4m, xe máy BS 60L1 - 6627 nằm gần ngang giữa lòng đường. Bên cạnh xe máy, một người đàn ông khoảng 60 tuổi (chưa rõ danh tính) tử vong tại chỗ, còn một người bị chấn thương rất nặng được người dân đưa đi đến Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Tài xế điều khiển xe 7 chỗ (chưa rõ danh tính) sau khi xảy ra tai nạn giao thông đã rời khỏi hiện trường, đến trình báo tại cơ quan công an.

Theo quan sát, xe 7 chỗ có vết trầy nhẹ ở bánh xe phía trước bên trái và phần bậc lên xuống cửa xe bên trái. Riêng xe gắn máy bị hư hỏng nặng.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 16/9/2017(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 16/9: Xe máy bốc cháy sau khi tông xe đạp, 3 người bị thương; Cán chết thanh niên, tài xế container bỏ chạy;...

Ô tô con mất lái 'hạ gục' 2 xe máy, 3 người bị thương

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo Công lý, khoảng 6h45 sáng 27/9, trước cửa nhà số 255 Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn, khiến ba người trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian xảy ra vụ tai nạn giao thông chiếc xe ô tô KiA Morning mang BKS 30E- 442.51, do một người đàn ông điều khiển bị mất lái, đã lao sang đường ngược chiều, đâm vào 2 chiếc xe máy.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 27/9/2017

 Một chiếc xe máy bị cuốn vào gầm ô tô con sau vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Công lý

Hậu quả vụ tai nạn giao thông, sau cú va chạm bất ngờ, hai chiếc xe máy đổ ra đường, làm 3 người bị thương. Các nạn nhân vụ tai nạn giao thông được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó, trong đó một người đàn ông khoảng 60 tuổi trong tình trạng bị thương rất nặng.

Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, chiếc xe máy Exciter mang biển BKS 29 H1- 329.71 bị biến dạng hoàn toàn dưới gầm đầu chiếc xe ô tô con, chiếc xe máy Viva mang BKS 37L2- 8737 bị hỏng phần đầu, xe ô tô cũng bị hư hỏng nặng.

Nhận được thông tin ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông TP Hà Nội đã có mặt, bảo vệ hiện trường vụ tai nạn giao thông và phân luồng giao thông để không xảy ra ùn tắc.

Nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được điều tra, làm rõ.

Truy tìm lái xe cán người đàn ông tử vong trong đêm

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo Công An Nhân Dân, theo thông tin ban đầu, khoảng 22h15 ngày 26/9, người đàn ông khoảng 45 tuổi điều khiển xe máy lưu thông trên đường Trường Chinh, hướng từ Trường Chinh về ngã tư An Sương.

Khi cách cầu vượt An Sương khoảng 500m, thuộc phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP Hồ Chí Minh thì bất ngờ bị trượt ngã xuống đường, lúc này thì có phương tiện phía sau trường tới, do đoạn đường tối và xấu không xử lý kịp đã cán lên người khiến nạn nhân vụ tai nạn giao thông tử vong tại chỗ.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 27/9/2017

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Công An Nhân Dân 

Do đường có nhiều phương tiện là xe ôtô chạy cùng chiều nên khó xác định được xe gây tai nạn giao thông, một số người dân đã chạy đuổi theo chặn một xe container và một xe tải dừng lại để làm rõ, sau đó báo với lực lượng chức năng đến hiện trường vụ tai nạn giao thông để giải quyết.

Theo một số người dân cho biết, đoạn đường nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông đang được thi công phục vụ hầm chui An Sương nên rải nhiều sỏi trơn trượt, trong khi đó 2 đèn chiếu sáng cũng bị tắt tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho các phương tiện khi lưu thông qua đây.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại có mặt tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, phong tỏa khu vực tai nạn để khám nghiệm, lấy lời khai và trích xuất hình ảnh từ camera an ninh để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông.

Đến rạng sáng ngày 27/9, lực lượng chức năng quận 12 phối hợp với các đơn vị liên quan mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông, điều tra làm rõ vụ tai nạn khiến người đàn ông tử vong trên địa bàn.

Mạnh Long (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang