Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 28/1

author 17:58 28/01/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 28/1 đề cập đến ‘Xe chở ca sĩ Quách Thành Danh gây tai nạn’, ‘Gặp tai nạn chết người sau khi độ xe’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Xe chở ca sĩ Quách Thành Danh gây tai nạn

Chia sẻ với báo Thanh Niên, ca sĩ Quách Thành Danh cho biết sau khi tham gia chương trình từ thiện tại rạp Trần Hưng Đạo (TPHCM) tối 27/1, anh vừa bước lên xe chuẩn bị ra về thì bất ngờ tai nạn giao thông xảy ra. Nguyên nhân là do tài xế của anh còn thiếu kinh nghiệm trong việc điều khiển ô tô.

Lúc đó, trên đường có rất nhiều xe máy cố vượt lên trước nên tài xế mới lấn sang lề đường. Thay vì đạp thắng để giảm tốc thì tài xế lại đạp nhầm chân ga khiến chiếc xe lao thẳng về phía trước và tông vào 4 chiếc xe máy. Trong đó, có một chiếc nằm lọt thỏm vào gầm xe ô tô nhưng rất may cả hai người trên xe này chỉ bị thương nhẹ ở chân.

Vụ tai nạn giao thông khiến 4 xe máy bị hư hại và nhiều người bị thương

Vụ tai nạn giao thông khiến 4 xe máy bị hư hại và nhiều người bị thương. Ảnh Thanh Niên

Dù rất hốt hoảng, nam ca sĩ vẫn nhanh chóng đưa hai người bị thương vào bệnh viện để kiểm tra. Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết vết thương không quá nghiêm trọng nên họ có thể về nhà nghỉ ngơi. Quách Thành Danh đã bồi thường tổn thất cho 4 chiếc xe máy bị hư hại với tổng số tiền hàng chục triệu đồng. Phía người nhà người bị thương cũng không gây khó dễ cho anh.

Hiện xe ô tô của nam ca sĩ đã được đưa về đồn cảnh sát để điều tra, làm rõ. Quách Thành Danh chia sẻ: “Tôi xui quá, cuối năm mà vẫn gặp tai nạn. Nhưng quan trọng mọi người vẫn an toàn là mừng rồi. Tôi vừa mới thay tài xế được vài ngày do trước đó người lái xe cũ xin nghỉ thời gian ngắn. Vài ngày tới, tôi phải mướn xe để chạy show, còn tinh thần vẫn chưa hết hoảng loạn”.

Được biết, đây là lần thứ ba Quách Thành Danh gặp tai nạn giao thông khi đang đi diễn. Hai lần trước là tại Tây Ninh và Thái Lan, cũng trúng vào dịp cuối năm.

Phóng thử xe mới "độ", 2 người chết, 1 người nguy kịch

Báo Người Lao Động đưa tin, vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào đêm 27/1, trên đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, TPHCM. Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h cùng ngày, Nguyễn Văn Huế (26 tuổi, quê Khánh Hòa), chạy xe máy “độ” không biển số với tốc độ rất cao trên đường Bình Quới, hướng đến bến đò Bình Quới.

Lúc vừa qua trụ sở UBND phường 28 (quận Bình Thạnh), xe tông vào xe máy BKS 67K1 – 09.259 do anh Trần Khánh Nam (25 tuổi, quê Đồng Tháp) chở một người tên Việt (quê An Giang) lưu thông hướng ngược lại.

Hai xe máy biến dạng sau vụ tai nạn giao thông kinh hoàng

Hai xe máy biến dạng sau vụ tai nạn giao thông kinh hoàng. Ảnh Người Lao Động

Cú tông kinh hoàng khiến Nam chết tại chỗ, Huế tử vong trên đường đi cấp cứu, Việt nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Tại hiện trường vụ tai nạn chết người, chiếc xe “độ” biến dạng hoàn toàn, xe kia cũng hư hỏng nặng.

Một số người quen với các thanh niên này cho biết Huế vừa “độ” lại xe nên "đua" thử. Nam là công nhân ở một công ty gỗ tại quận Bình Thạnh; sau khi nhậu xong, anh này tiếp tục đi "tăng 2" thì xảy ra tai nạn giao thông. Do tính chất nghiêm trọng của vụ tai nạn, đến hơn 2h ngày 28/1, hiện trường mới được lực lượng chức năng xử lý xong.

Tai nạn liên hoàn, QL1A ùn tắc nghiêm trọng

Trưa 28/1, trên QL1A thuộc địa bàn quận Thủ Đức đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe tải và 1 xe đầu kéo khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng. Theo thông tin trên kênh VOV Giao Thông, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, xe đầu kéo mang BKS: 51C – 254.47 đang lưu thông trên QL1A, hướng từ Thủ Đức về quận 12.

Khi vừa qua cầu vượt ngã tư sóng thần khoảng 300 mét, xe đầu kéo bất ngờ tông mạnh vào đuôi xe tải mang BKS: 85C – 025.71 khiến xe tải này lao tới tông mạnh liên tiếp vào 2 xe tải khác, chưa rõ biển số đang lưu thông cùng chiều phía trước.

Một ô tô bị biến dạng phần đầu sau vụ tai nạn giao thông liên hoàn trên QL1A

Một ô tô bị biến dạng phần đầu sau vụ tai nạn giao thông liên hoàn trên QL1A. Ảnh VOV Giao Thông

Sau tai nạn giao thông, xe container vỡ nát hư hỏng nặng phần đầu, dính chặt vào đuôi xe tải, tài xế và phụ xe may mắn thoát nạn. Xe tải hư hỏng nhẹ phần đầu và đuôi, 2 xe tải chưa rõ biển số hư hỏng nhẹ nên đã rời khỏi hiện trường để tránh ừn ứ giao thông.

 May mắn vụ tai nạn liên hoàn không có thương vong về người, tuy nhiên đã khiến giao thông trên QL1A rơi vào ùn tắc nghiêm trọng, các phương tiện xếp hàng dài ở cả 2 hướng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt tiến hành giải quyết hiện trường và điều tiết phân luồng giao thông tại khu vực xảy ra tai nạn. Đến gần 12h hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên QL1A mới được di dời, giao thông dần ổn định trở lại.

Thanh Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang