Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 28/10

author 17:22 28/10/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 28/10 đề cập đến vụ ‘Chết thảm trên đường đi dự đám tang vì gặp ổ voi’, ‘Tài xế ngủ gật, xe lao thẳng vào nhà dân’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Tài xế ngủ gật, tông xe vào nhà dân rồi lao xuống ruộng

Theo những tin tức mới nhất hôm nay trên báo Tuổi Trẻ, vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 9h sáng nay ngày 28/10 trên địa bàn xã Thạnh Quới, huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng, khiến ngôi nhà bên đường hư hỏng, chiếc ô tô móp hết phần đầu. Tại hiện trường, khoảng cách từ trên làn đường ô tô của quốc lộ 1A đến chỗ chiếc xe gây tai nạn đang nằm dài đến khoảng 200m.

Được biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc ô tô biển số Tiền Giang chạy với tốc độ cao và bất ngờ hất tung con lươn trên quốc lộ 1A. Sau đó, xe ô tô này lấn sang làn đường ngược chiều và tông thẳng vào nhà dân (cách làn đường tới 200m) rồi đâm gãy cột nhà, bay qua một con mương khoảng 4m trước khi lao xuống ruộng lúa.

Xe ô tô nằm giữa ruộng lúa gần hiện trường vụ tai nạn giao thông hy hữu

Xe ô tô nằm giữa ruộng lúa gần hiện trường vụ tai nạn giao thông hy hữu

Những người trong nhà chứng kiến sự việc cho biết thấy chiếc xe đột ngột lao tới nên bỏ chạy tán loạn, may mắn là tài xế và những người xung quanh không bị thương. Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn giao thông được xác định do tài xế ngủ gật khiến xe mất lái.

Va chạm với xe tải, một thanh niên bị cán tử vong

Báo Dân Trí đưa tin, vào khoảng 13h ngày 27/10, Trên QL1A đoạn qua xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe mô tô làm một thanh niên tử vong tại chỗ. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe tải BKS 83L-2850 lưu thông theo hướng TPHCM về Trung Lương, khi đến địa điểm trên thì va chạm với xe mô tô BKS 62K8-8678 do một thanh niên điều khiển.

Cú va chạm bất ngờ khiến nam thanh niên ngã xuống đường và bị xe tải cán tử vong tại chỗ. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các chiến sĩ của Phòng CSGT công an Tiền Giang đã có mặt để điều tiết giao thông và khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ va chạm.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ

Được biết, theo người dân sinh sống gần hiện trường vụ tai nạn giao thông, những ngày qua công trình lắp đặt cống thoát nước dọc theo quốc lộ đang thi công nên đơn vị thi công đổ đất cát tràn ra đường gây cản trở giao thông. Trong khi đó, lượng người và phương tiện qua lại khu vực này rất đông.

Nguy hiểm nhất là vào giờ tan tầm, công nhân từ khu công nghiệp Tân Hương (gần hiện trường vụ tai nạn) phải lưu thông chen chúc với xe ô tô rất nguy hiểm. Theo ghi nhận của PV, sau khi xảy ra tai nạn đơn vị thi công mới cho người thu gom đất cát gọn vào lề đường.

Đường có ổ voi khiến người đàn ông gặp tai nạn chết thảm

Những tin tức mới nhất trên báo Đất Việt, tối 27/10, sau khi viếng đám tang người thân trên đường Trần Đại Nghĩa (quận Bình Tân, TP.HCM) xong, ông Lê Hùng Thiện (55 tuổi, ngụ quận 6, TP.HCM) nhờ ông Nguyễn Tiến Hà (ngụ quận 11, TP.HCM; hành nghề xe ôm) chở về nhà.

Mặt đường nơi xảy ra tai nạn giao thông chết người có nhiều hố sâu và lằn rãnh, gây nguy hiểm cho xe cộ qua lại

Mặt đường nơi xảy ra tai nạn giao thông chết người có nhiều hố sâu và lằn rãnh, gây nguy hiểm cho xe cộ qua lại

Khi vừa rời khỏi đám tang khoảng 200m (đường Trần Đại Nghĩa, thuộc khu phố 4, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân) thì xe máy sụp phải “ổ voi” trên đường khiến ông Thiện ngã xuống đường, bất tỉnh. Sau tai nạn, người dân nhanh chóng đưa ông Thiện đi cấp cứu, nhưng do chấn thương quá nặng nên ông đã tử vong.

Nhận được tin báo, công an địa phương có mặt lập biên bản điều tra vụ việc. Được biết, mặt đường nơi xảy ra tai nạn có nhiều hố sâu và lằn rãnh, khiến người đi xe máy lưu thông rất khó khăn. Hiện vụ tai nạn giao thông đang được công an tiếp tục làm rõ.

Vân Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang