Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 28/6/2017

authorMạnh Long 19:57 28/06/2017

(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 28/6: Hai thanh niên bị hất văng xuống đường nguy kịch; Va chạm với container, người phụ nữ chết thảm;...

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Hai thanh niên bị hất văng xuống đường nguy kịch

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo Pháp luật Việt Nam, sáng sớm nay, 28/6, hai thanh niên đi xe máy lưu thông trên đường Giải Phóng, khi đến ngã ba Phương Mai thì va chạm với một chiếc xe ô tô. Hậu quả vụ tai nạn giao thông là hai thanh niên bị hất văng xuống đường còn chiếc ô tô phóng đi.

Anh Tuấn, người dân ở quận Hoàng Mai trao đổi với báo Pháp luật Việt Nam: "Thời điểm đó tôi đang trên đường đi làm thì thấy có 3 xe máy của các thanh niên lao với tốc độ rất nhanh. Sau đó xuất hiện một chiếc ô tô lao từ phía sau lên và lạng lách, đánh võng vào một chiếc xe máy khiến hai thanh niên điều khiển ngã xuống đường".

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 28/6/2017

Xe máy của nạn nhân vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Pháp luật Việt Nam 

Ghi nhận tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, dưới mặt đường nơi xảy ra tai nạn có nhiều vết xước kéo dài hàng chục mét, gần đó là chiếc xe máy của 2 nạn nhân bị gãy hoàn toàn bánh trước.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông, hai thanh niên được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu và thông báo cho cơ quan chức năng.'

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 21/6/2017(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 21/6: Người phụ nữ trọng thương vì ‘đâm đầu’ vào xe tải; Tai nạn liên hoàn 4 xe máy trong đêm, 6 người thương vong;...

Va chạm với container, người phụ nữ chết thảm

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo Vietnamnet, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 7h40 sáng ngày 28/6 trên QL 37 (đoạn gần cổng Công ty Nhôm Đông Á), thuộc địa phận xã Tân Dân, thị xã Chí Linh.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông, container kéo theo rơ móc BKS 15R-123.67 va chạm với một xe máy (chưa rõ biển số) do một người phụ nữ điều khiển. Vụ tai nạn giao thông đã khiến người phụ nữ ngã văng ra đường, bánh xe container cán qua khiến người này tử vong tại chỗ. Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, chiếc xe máy nằm ngang giữa đường, hư hỏng nhẹ.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 28/6/2017

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Vietnamnet 

Bước đầu, nạn nhân vụ tai nạn giao thông được xác định là chị B.(44 tuổi, quê xã Văn Đức, thị xã Chí Linh).

Nhận được thông tin, lực lượng CSGT thị xã Chí Linh đã tới khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông và phân luồng, điều tiết giao thông.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được làm rõ.

1 người không rõ danh tính, bị tàu hỏa tông biến dạng

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo Pháp luật TP. HCM, chiều 28/6, cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính đàn ông đi trên đường sắt Bắc-Nam (đoạn qua xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An) bị tàu hỏa tông tử vong trước đó.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 28/6/2017

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Pháp luật TP. HCM 

Đêm 27/6, tàu TN1 chạy trên đường sắt Bắc-Nam, đến địa phận xã Diễn Hồng gặp một người đàn ông đi bộ trên đường sắt. Lúc này, lái tàu cố gắng dừng tàu lại nhưng do khoảng cách quá gần nên không thành công. Người đàn ông này tử vong tại chỗ. Đêm 27/6, tàu TN1 chạy trên đường sắt Bắc-Nam, đến địa phận xã Diễn Hồng gặp một người đàn ông đi bộ trên đường sắt. Lúc này, lái tàu cố gắng dừng tàu lại nhưng do khoảng cách quá gần nên không thành công. Người đàn ông này tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông, đoàn tàu đã tạm dừng để phối hợp cơ quan công an giải quyết vụ việc rồi tiếp tục hành trình.

Qua khám nghiệm cho thấy, nạn nhân vụ tai nạn giao thông khoảng 40 tuổi, không mang theo giấy tờ tùy thân, bị tàu tông trúng biến dạng nên khó nhận diện. Sau khi khám nghiệm, chính quyền xã Diễn Hồng đã tắm rửa, khâm liệm tử thi rồi thông báo trên hệ thống phóng thanh để tìm người thân nạn nhân vụ tai nạn giao thông.

Lúc 16h chiều 28/6, chính quyền địa phương cho biết, do không xác định được danh tính, quê quán, người thân của nạn nhân nên xã sẻ tổ chức lễ an táng cho nạn nhân vụ tai nạn giao thông.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang