Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 29/11

author 16:42 29/11/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 29/11 đề cập đến ‘Nguy cơ tai nạn từ những chiếc áo chống rét kỳ lạ tại Hà Nội’, ‘Tài xế lao vào ẩu đả sau va chạm’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Nguy cơ tai nạn từ những chiếc áo chống rét kỳ lạ tại Hà Nội

Việc xuất hiện loại áo chống rét mới tại Hà Nội đã tạo ra nhiều luồng ý kiến, một số người không khỏi lo lắng trước nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông từ chiếc áo này. Theo ghi nhận của phóng viên VTV tại một cửa hàng bán quần áo tại Hà Nội, hơn 1 tuần nay, nhân viên bán hàng của cửa hàng này trở nên bận rộn hơn bởi sự xuất hiện của những chiếc áo chống rét “mới lạ”, chuyên dùng cho người đi đường trong thời tiết giá lạnh.

Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 29/11

Những chiếc áo choàng cồng kềnh này có thể làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông khi lưu thông ngoài đường

Anh Nguyễn Hữu Linh, nhân viên bán hàng cho biết: “Lô hàng đầu tiên bán rất nhanh. Trong vòng 1 tuần, cửa hàng đã bán được 200 cái. Lần thứ 2, mình nhập 500 cái và số lượng người đặt mua hàng trên mạng cũng đã hơn 100 chiếc”. Chiếc áo được bán với giá 300.000 đồng.

Theo tìm hiểu, chiếc áo chống rét trên có ngoại hình rất kỳ lạ, giống như một chiếc chăn đắp. Tuy nhiên, hiện chưa có cơ quan chức năng nào kiểm nghiệm hiệu quả sử dụng, cũng như mức độ an toàn khi sử dụng loại áo chống rét này. Đại diện Phòng CSGT Hà Nội cho biết, đơn vị này cũng chưa có chế tài xử phạt những người mặc áo choàng cồng kềnh điều khiển xe khi lưu thông ngoài đường.

Tài xế lao vào ẩu đả sau va chạm

Theo những tin tức mới nhất trên báo Công An TPHCM, vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc 10h sáng nay ngày 29/11 trên quốc lộ 1A tại nút giao cắt đèn tín hiệu trung tâm thị trấn Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Vào thời gian trên, chiếc xe tải loại lớn BS: 37C - 167.08 cho xe đi thẳng khi đèn tín hiệu chuyển sang màu xanh thì bất ngờ chiếc xe 4 chỗ BS: 37C - 034.55 chạy tốc độ cao lao qua ngã tư, vượt lên trước xe tải.

Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 29/11

Sau khi xảy ra tai nạn giao thông, tài xế hai xe đã lao vào ẩu đả

Do gặp xe chạy ngược chiều nên tài xế xe ô tô đánh lái sang phải và va vào xe tải khiến cả hai xe “dính” vào nhau. Sau khi tai nạn xảy ra, cả hai tài xế lao vào “hành xử” nhau khiến giao thông hướng Vinh - Hà Nội ùn tắc cục bộ. Lực lượng, CSGT huyện Diễn Châu đã kịp thời có mặt xử lý, điều tiết giao thông.

Lái xe vội vã bỏ chạy sau khi đâm người đàn ông tử vong

Báo Trí Thức Trẻ đưa tin, vào khoảng 11h45 trưa ngày 28/11, trên Quốc lộ 18, đoạn qua địa phận ngã 3 Thạch Thủy, thị trấn Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến một người tử vong tại chỗ.

Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 29/11

Hiện trường vụ việc xe container gây tai nạn giao thông chết người rồi bỏ trốn

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, một người đàn ông trung tuổi đi xe đạp điện từ hướng Đền Gốm ra Quốc lộ 18 để sang bên kia đường. Tuy nhiên, khi người đàn ông này đang đi sang đường thì bất ngờ một chiếc xe container chạy với tốc độ cao lưu thông theo hướng Quảng Ninh - Hải Dương đâm trúng.

Cú va chạm quá mạnh đã khiến người đàn ông trung tuổi tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe container đã vội vã bỏ chạy khỏi hiện trường. Lực lượng CSGT thị xã Chí Linh đã nhanh chóng có mặt để tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc đồng thời truy tìm chiếc xe gây tai nạn giao thông. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang