Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 30/11

author 17:57 30/11/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 30/11 đề cập đến vụ ‘Va chạm xe máy, nam thanh niên chết thảm dưới gầm xe tải’, ‘Con trai NSND Lệ Thủy gặp tai nạn ở Mỹ’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Va chạm xe máy, nam thanh niên bị xe tải cán chết

Theo những tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động, khoảng 7h sáng nay 30/11, trên tuyến Quốc lộ 40B đoạn qua thôn Bình Yên, thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Thanh Sang (22 tuổi, ngụ thôn 6, xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước) điều khiển xe máy mang BKS 92V1-000.01 lưu thông theo hướng Tam Kỳ - Tiên Phước, khi đi qua đoạn đường trên đã va chạm với xe máy mang BKS 92H9-1371 do 2 mẹ con (chưa rõ danh tính) điều khiển chạy cùng chiều, khiến cả 3 ngã xuống đường.

Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 30/11

Lực lượng Công an huyện Tiên Phước có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông

Cùng lúc này, chiếc xe tải mang BKS 92C-014.58 (chưa rõ người điều khiển) chạy cùng chiều ở phía sau trờ tới không phanh kịp đã cán lên người anh Sang khiến thanh niên này tử vong tại chỗ. Hai mẹ con người phụ nữ đi trên chiếc xe máy kia cũng bị thương sau khi ngã xuống đường, được người dân địa phương đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Được biết, lúc xảy ra vụ tai nạn thương tâm trên, tại địa bàn huyện Tiên Phước có mưa khiến tầm nhìn bị hạn chế, đường trơn trượt.

Xe máy “kẹp” 3 gây tai nạn, 1 người trọng thương

Trao đổi với kênh VOV Giao Thông, những nhân chứng tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, khoảng 15h30 chiều ngày 29/11, xe máy mang BKS: 37L1 – 559.59 do Dương Công Chiến (23 tuổi) điều khiển chở theo 2 thanh niên khác, lưu thông trên đường ĐT 743B hướng từ thị xã Tân Uyên (Bình Dương) về TP. Thủ Dầu Một.

Khi đến khu phố An Thành (Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương), do đi với tốc độ nhanh, không làm chủ được tay lái nên xe máy chở 3 đã đâm trực diện vào xe máy BKS: 67L1 – 507.55 do anh Lê Hồng Quy (27 tuổi) cầm lái chở theo 1 người phụ nữ đang qua đường. Cú đâm mạnh đã khiến 2 xe máy văng ra xa, bị hư hỏng.

Vị trí nơi xảy ra tai nạn giao thông

Vị trí nơi xảy ra tai nạn giao thông

Vụ tai nạn khiến Chiến bị thương nặng và được người dân đưa vào bệnh viện. Riêng những người còn lại bị thương nhẹ. Lực lượng chức năng thị xã Tân Uyên có mặt sau đó, tiến hành giải quyết hiện trường và điều tra nguyên nhân. Hơn 1 giờ sau, vụ tai nạn được xử lý xong.

Con trai NSND Lệ Thủy bị tai nạn giao thông tại Mỹ

Dương Đình Trí khiến đồng nghiệp và những người hâm mộ anh lo lắng khi chia sẻ trên trang mạng xã hội Facebook về vụ tai nạn giao thông vừa gập phải trên đất Mỹ, theo thông tin trên báo Người Lao Động.

Nam ca sĩ cho biết: “Vừa ra khỏi shopping mall ở Westminster, xe thắng không được và cứ thế lao tự do với tốc độ trên 100km/h. Tài xế không điều khiển được lao vào hàng rào mấy căn nhà, vun vút ngày càng nhanh, đâm qua ngã tư rồi tông gãy mấy hàng rào và dừng lại, bốc khói. Trí lao ra ngoài được và mở cửa kéo được anh Quang ra ngoài (chỉ còn 2 cánh cửa mở được, 2 cửa bên trái bị khóa tự động không thoát ra được). Sau đó, anh Quang cũng lôi được cô Linda (tài xế) ra ngoài”.

Hiện trường nơi con trai NSND Lệ Thủy gặp tai nạn giao thông

Hiện trường nơi con trai NSND Lệ Thủy gặp tai nạn giao thông

Ca sĩ Dương Đình Trí cũng chia sẻ, mẹ anh là NSND Lệ Thủy lập tức đến hiện trường vụ tai nạn và mừng vui khi biết mọi người trên xe chỉ bị xây xát nhẹ. “Trong giây phút thập tử nhất sinh, Trí chỉ thấy trước mắt mình là màu trắng và Trí nghĩ không còn đường nào sống nổi. Trí nghĩ chỉ cần xe đâm vào một chiếc khác đang chạy nhanh hay một gốc cây là chết” - Đình Trí thổ lộ.

Từ Mỹ, Dương Đình Trí xác nhận anh và diễn viên Trí Quang bị tai nạn giao thông nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhiều đồng nghiệp của Đình Trí cùng chia sẻ với anh và bày tỏ vui mừng khi tất cả bình an.

Phan Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang