Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 31/7

author 19:36 31/07/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua gồm ‘Hàng trăm người bao vây ô tô gây tai nạn’, ‘Tài xế xe ben tông chết bé 8 tuổi nhưng chối tội’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Hàng trăm người dân bao vây ô tô gây tai nạn

Theo những tin tức mới nhất trên báo VnExpress, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 30/7, khi một người đàn ông lái xe ô tô biển Hà Tĩnh chạy qua tầng 3 cầu vượt Ngã Ba Huế, hướng từ trung tâm thành phố Đà Nẵng về quận Liên Chiểu rồi bất ngờ va chạm với xe máy do một đôi nam nữ điều khiển.

Khi các nạn nhân ngã xuống đường, tài xế phóng bỏ chạy. Bất bình, nhiều thanh niên đi đường đã hô nhau truy đuổi chiếc xế hộp gây tai nạn.

Người dân bao vây chiếc xe gây tai nạn giao thông bỏ trốn

 Người dân bao vây chiếc xe gây tai nạn giao thông bỏ trốn. Ảnh VnExpress

Đến chân cầu vượt thuộc quận Liên Chiểu, người dân đã chặn được ô tô nhưng liền sau đó, tài xế lại lái xe lao đi và tông bị thương một thanh niên. Bị hàng trăm người dân bao vây, thậm chí doạ đánh, tài xế cố thủ trong xe cho đến khi CSGT quận Liên Chiểu có mặt áp tải về trụ sở.

Cảnh sát cho biết, đến sáng nay các nạn nhân sau khi điều trị tại bệnh viện đã bình phục sức khoẻ. Đội CSGT quận Thanh Khê đã tiếp nhận hồ sơ vụ tai nạn để tiếp tục điều tra, xử lý.

Tài xế xe ben tông chết bé 8 tuổi nhưng chối tội

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cho biết vào khoảng 16h ngày 30/7, trên quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến em Đậu Anh Khoa (8 tuổi, ở thị trấn này) tử vong tại chỗ.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, có xe ben do Hồ Quốc Tam (44 tuổi, trú ở xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên) lái vừa chạy qua. Tại hiện trường, tài xế Tam chối bỏ trách nhiệm do mình gây ra vụ tai nạn chết người nói trên.

Chiếc xe ben gây tai nạn giao thông khiến em bé 8 tuổi tử vong

Chiếc xe ben gây tai nạn giao thông khiến em bé 8 tuổi tử vong. Ảnh Tuổi Trẻ 

 Nhưng một người dân có lắp camera trước cổng nhà đã cung cấp cho công an những hình ảnh của vụ tai nạn. Trước hình ảnh từ camera, tài xế Tam mới thừa nhận mình gây tai nạn.

Tam khai vào thời điểm nói trên xe ben do Tam lái đang chạy trong một con hẻm của thị trấn Cẩm Xuyên hướng ra quốc lộ 1. Lúc đến ngã tư giao nhau với quốc lộ 1, xe ben đã tông vào xe đạp của em Khoa.

Lấn làn ô tô, 2 xe gắn máy lọt gầm xe khách

Báo Người Lao Động đưa tin, vụ tai nạn giao thông xảy ra trên Quốc lộ 1, đoạn qua phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM trưa 31/7.

Cụ thể vào khoảng 11h cùng ngày, trên Quốc lộ 1, đoạn qua ngã tư Gò Mây, phường Bình Hưng  Hòa, thanh niên tên Phạm Công Đáng (20 tuổi, quê Bạc Liêu) cùng một người bạn chở nhau trên xe máy BKS 59D1 – 270.31 lưu thông trong làn ô tô theo hướng từ quận 12 qua quận Bình Tân, đã xảy ra va chạm với 1 xe tải (chưa rõ biển số) chạy cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh Người Lao Động

 Vụ va chạm khiến 2 thanh niên này văng xuống đường, lọt vào gầm chiếc xe khách loại 29 chỗ (chưa rõ danh tính tài xế) đang chạy song song. Xe khách thắng kịp nhưng 2 thanh niên này vẫn bị thương nặng sau vụ va chạm và phải chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Riêng chiếc xe tải ngay sau đó rời khỏi hiện trường và dù có nhiều người đuổi theo nhưng không kịp. Một số người cho biết đã ghi lại được biển kiểm soát của chiếc xe này và đã trình báo cơ quan chức năng để truy tìm. Các nhân chứng cũng thông tin thời điểm vụ tai nạn giao thông xảy ra, 2 nạn nhân trên chiếc xe máy đang lưu thông với tốc độ cao.

Ngược dòng thời gian tìm lại những vũ khí làm nên huyền thoại Liên Xô(VietQ.vn) - Mặc dù Liên Xô đã sụp đổ, nhưng một số loại vũ khí được chế tạo từ thời Xô viết đã trở thành huyền thoại và hiện vẫn được sử dụng rộng rãi.

Minh Thuỳ (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang