Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 6/2/2018

authorMạnh Long 20:40 06/02/2018

(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 6/2: Nam sinh lớp 10 tử nạn dưới bánh ô tô; Container va chạm với xe máy, 1 người tử vong;...

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Nam sinh lớp 10 tử nạn dưới bánh ô tô

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo Pháp luật TP. HCM, trưa 6/2, tại địa bàn xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh (TP.HCM) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu về vụ tai nạn giao thông, 2 xe máy 59S1 705.72 và 59N2 886-65 chạy cùng chiều theo hướng Vĩnh Lộc ra đường Nguyễn Thị Tú. Tới đoạn qua xã Vĩnh Lộc B thì hai xe này va quẹt với nhau.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 6/2/2018

2 xe máy vỡ nát sau vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Pháp luật TP. HCM 

Vụ tai nạn giao thông khiến người điều khiển xe 59S1-705.72 là em PDN (học sinh lớp 10) ngã xuống đường và bị xe chở rác 51C-197.84 lưu thông phía sau cán qua người.

Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, 2 xe máy bị bể nát, thi thể em N. nằm dưới gầm ô tô.

Vụ tai nạn giao thông đã khiến cho các phương tiện gặp nhiều khó khăn. Lực lượng chức năng sau đó có mặt để xử lý vụ tai nạn giao thông.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 26/1/2018(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 26/1: Va chạm với ô tô tải, người đàn ông tử vong thương tâm; Truy đuổi hơn 3km chặn xe container cán chết người rồi bỏ chạy;...

Container va chạm với xe máy, 1 người tử vong

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo Pháp luật plus, trưa 6/2 trên địa bàn phường An Phú, TX Thuận An đã xảy một vụ tai nạn giao thông giữa container và xe máy khiến 1 người tử vong.

Theo đó, vào khoảng 10h ngày 6/2 xe container mang BKS: 61F3- 3381 lưu thông trên đường 22/12 theo hướng từ quốc lộ 13 ra đường Mỹ Phước Tân Vạn. Khi xe lưu thông đến ngã 6 An Phú, tài xế cho xe ôm cua và xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 51C- 152.63 do một người đàn ông điều khiển.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 6/2/2018

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Pháp luật plus 

Vụ tai nạn giao thông khiến xe máy bị kéo lê một đoạn trên đường, người đàn ông bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, nhiều vật dụng cá nhân của người đàn ông rơi khắp mặt đường, trên đường xuất hiện vết cày.

Nhận tin báo, CSGT cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt để xử lí và khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Nữ phượt thủ tử vong khi chạy xe máy trong đêm

Theo tin tức mới nhất về tai nạn giao thông được cập nhật trên báo Tri thức trực tuyến, vào 2h ngày 6/2, cô gái điều khiển xe Exciter biển số 60B4xxxx đi cùng nhóm bạn từ Nha Trang về đến đoạn đường Nguyễn Ái Quốc thuộc phường Trảng Dài (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) thì xảy ra tai nạn giao thông.

Tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 6/2/2018

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

Một số nhân chứng trong nhóm cho biết bạn nữ đi một mình trên quãng đường xa và có dấu hiệu buồn ngủ, nhưng đi cố để về nên đã đâm vào dải phân cách. Nạn nhân vụ tai nạn giao thông không cài quai mũ bảo hiểm nên khi va chạm, mũ văng ra, cô gái bị thương nặng và mất máu nhiều.

Sau khi phát hiện vụ tai nạn giao thông, Đội SBC Biên Hòa đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do bị vỡ hộp sọ nên cô gái này không qua khỏi. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang