Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 7/1

author 19:16 07/01/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 7/1 đề cập đến vụ ‘Xe tải hạ gục cột đèn tín hiệu’, ‘Băng ngang đường ray, bị tàu hỏa kéo lê 40m’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Xe tải hạ gục cột đèn tín hiệu giao thông

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, vụ tai nạn giao thông nói trên xảy ra vào khoảng 10h50 ngày 7/1 tại ngã 3 giao giữa đường Phạm Đình Toái và đường Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An. Vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 37C – 060.10 lưu thông nhanh trên đường Phạm Đình Toái, đến khu vực ngã 3 giao với đường Nguyễn Văn Cừ thì phát tín hiệu rẽ phải.

Tuy nhiên lúc này tài xế bất ngờ mất lái rồi đâm thẳng vào một cột đèn tín hiệu giao thông. Sau đó chiếc xe tiếp tục lao đến trước xưởng cơ khí số 137A, lúc này một số công nhân đang làm việc tại đây. Rất may chiếc xe đã dừng ngay trước các công nhân đang làm việc, sau khi hạ gục cột đèn tín hiệu giao thông, làm một số cây cổ thụ bị hư hại.

Phần còn lại của cột đèn tín hiệu sau vụ tai nạn giao thông hy hữu

Phần còn lại của cột đèn tín hiệu sau vụ tai nạn giao thông hy hữu. Ảnh Dân Trí

“Khi tôi đang ngồi trong nhà thì bỗng nghe một tiếng động lớn, chạy ra thì đã thấy chiếc xe đâm vào cột đèn và gốc cây gần đó. May nó dừng lại chứ không lao vào nhà dân thì rất nguy hiểm”, một người dân chứng kiến vụ tai nạn hy hữu cho biết.

Vụ tai nạn khiến nhiều người tham gia giao thông trên tuyến đường trên được một phen hú vía. Rất may tài xế chiếc xe tải chỉ bị thương nhẹ. Nhận được thông tin, CSGT Công an TP Vinh đã lập tức có mặt tại hiện trường tiến hành điều tiết giao thông đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Băng ngang đường ray, bị tàu hỏa kéo lê 40m

Báo Lao Động đưa tin, chiều tối 6/1, một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng đã xảy ra, khiến một người đàn ông tử vong vì bị tàu tông thẳng rồi kéo lê gần 40m. Vào thời gian xảy ra tai nạn chết người, anh Nguyễn Hữu Thái (SN 1976, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) điều khiển xe máy từ KP1 băng ngang đường sắt Bắc – Nam để sang KP3 phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Khi lưu thông đến đoạn giao giữa đường dân sinh, đường sắt không có rào chắn và đèn tín hiệu thì cùng thời điểm, tàu SPT1 lưu thông theo hướng từ Phan Thiết đi TP. HCM cũng vừa đến. Dù mọi người đã cố la hét để ngăn cản nhưng anh Thái vẫn băng qua đường ray nên bị tàu tông thẳng vào xe rồi kéo lê gần 40m.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông đường sắt khiến 1 người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn giao thông đường sắt khiến 1 người tử vong. Ảnh LĐO

Cú tông khiến anh Thái tử vong tại chỗ. Sau khi xảy ra tai nạn giao thông, lái tàu đã cho dừng tàu SPT1 32p để xử lý tai nạn, đồng thời sửa lại đầu máy vì bị vỡ. Những hành khách trên tàu và chủ tàu đã ủng hộ số tiền gần 3 triệu đồng cho nạn nhân Thái. Theo người thân nạn nhân cho biết, nạn nhân Thái vừa lên TP.Biên Hòa, Đồng Nai chơi nhà bà con vào trưa cùng ngày.

Tai nạn liên hoàn 6 phương tiện trên Quốc lộ 1

Theo thông tin trên báo Công An TP. HCM, khoảng 15h30 ngày 6/1, xe tải mang BS 61C – 082.31 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên Quốc lộ 1 theo hướng từ Ngã tư Phan Văn Hớn về cầu vượt Quang Trung (TP. HCM). Đang leo lên dốc cầu vượt An Sương (P. Tân Thới Nhất, Q. 12), chiếc xe này bất ngờ thắng gấp, chiếc ô tô BS: 54Y – 3704 chạy cùng chiều phía sau đã không xử lý kịp húc thẳng vào đuôi xe tải.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn

Hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn. Ảnh CAO

Cùng lúc, 4 chiếc xe chạy phía sau đã tông liên tiếp vào 2 chiếc xe phía trước, tạo chuỗi tai nạn liên hoàn. Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, 6 phương tiện dính vào nhau, nhiều bộ phận bị hư hỏng nặng, kính chắn gió và nhiều chi tiết của xe vỡ nát văng tung tóe trên mặt đường.

Không có người bị thương nặng trong vụ tai nạn, nhưng do sự cố xảy ra vào giờ cao điểm nên giao thông trên Quốc lộ 1 bị ùn ứ nhiều giờ liền. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Q.12 đã nhanh chóng có mặt điều tiết giao thông và xử lý vụ tai nạn giao thông. Đến hơn 17h30 cùng ngày, các phương tiện được di dời khỏi hiện trường nhưng giao thông qua khu vực này vẫn gặp nhiều khó khăn.

Thanh Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang